Tập 603 chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối cho chàng trai Tuấn Nam (30 tuổi) đang làm việc tại Đồng Nai và Thu Quyền (25 tuổi, quê Bình Định) đang sống tại TP.HCM.

Vừa gặp nhau, họ đã tìm thấy điểm chung là sở thích làm đẹp. Cô nàng Thu Quyền còn mạnh dạn cho biết: ‘Nếu có cơ hội, em sẽ chăm sóc cho anh’.

Dù chưa gặp mặt, cặp đôi cũng đã liên tục ‘bật đèn xanh’ cho nhau khi Tuấn Nam nói: ‘Anh không ngại khoảng cách xa đâu. Ví dụ cuối năm em muốn có người về quê chung thì anh sẵn sàng đi cùng’.

{keywords}
Cặp đôi Tuấn Nam - Thu Quyền

Cô nàng Thu Quyền cũng đáp lại: ‘Nhưng rước dâu hơi xa đó anh’ khiến MC Hồng Vân phải thốt lên: ‘Chưa gì đã nghĩ đến chuyện đó luôn rồi hả? Tôi với ông hỏi gì nữa Quyền Linh? để 2 bạn bấm nút luôn cho rồi’.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thu Quyền cho biết cô nàng từng trải qua một mối tình nhưng vì bất đồng quan điểm nên quyết định chia tay. Về phía Tuấn Nam, anh chàng cho biết từng trải qua 2 mối tình chính thức.

Trong khi cô gái đưa ra nhiều tiêu chí về mẫu đàn ông cô ưng như: tóc không xoăn, không hói, không có bụng bự… thì chàng trai chỉ đáp đơn giản: ‘30 tuổi rồi nên em không yêu cầu cao. Em chỉ cần đối phương là con gái, là đáp ứng 100% tiêu chí của em rồi’.

Về phía gia đình chàng trai, mẹ của anh hi vọng cả 2 sẽ dành cho nhau cơ hội tìm hiểu. ‘Nếu các con tiến xa được thì là niềm vui của gia đình’, bà nói.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bạn gái đi cùng Thu Quyền

Đặc biệt, về phía đàng gái, vừa xuất hiện, cô bạn gái của Thu Quyền đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì gương mặt xinh đẹp với mái tóc dài và chiếc váy trắng duyên dáng.

‘Quyền sống tình cảm, chung thủy. Em nghĩ 2 người rất hợp. Em chỉ muốn nói là: ‘Anh ơi, giải ‘ế’ cho bạn em đi’.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thu Quyền đặt câu hỏi cảm nhận khi lần đầu nhìn thấy cô là như thế nào? Tuấn Nam 'thả thính': ‘Anh có cảm nhận sau này chúng ta cưới nhau sẽ làm bao nhiêu mâm, mời những ai mà thôi’.

Kết quả, cặp đôi Tuấn Nam - Thu Quyền đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Sau khi chương trình được phát sóng, rất nhiều khán giả đã dành lời khen tặng cho nhan sắc và sự dễ thương của cô gái đi cùng Thu Quyền. Không ít chàng trai còn mạo muội hỏi thông tin của cô. ‘Giới thiệu cho tôi cô gái mặc váy trắng với ạ. Cảm ơn nhiều’, một khán giả hài hước bình luận.

Ông chủ cửa hàng sơn tán đổ ‘em gái’ Tăng Thanh Hà

Ông chủ cửa hàng sơn tán đổ ‘em gái’ Tăng Thanh Hà

 Tham gia Bạn muốn hẹn hò, mặc chiếc áo dài trắng và để tóc ngắn, cô gái Thanh Vân được MC nhận xét là: ‘Gương mặt sáng như diễn viên Tăng Thanh Hà’.

Nam Phương