Chí Tài có 22 năm sống ở Paris (Pháp) nhưng vì thích văn hóa và con người Việt Nam nên anh đã đăng ký tham gia Bạn muốn hẹn hò.

Video: Cặp đôi chia sẻ điểm mạnh điểm yếu của bản thân khiến đối phương bất ngờ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 423 là chàng trai Phan Thiện Chí Tài (27 tuổi, Việt kiều Pháp) và cô gái Huỳnh Thị Trúc Đào (26 tuổi, chuyên viên thực phẩm, sinh sống tại TP.HCM).

Cặp đôi có ngoại hình đẹp. Trúc Đào sở hữu vóc dáng thanh mảnh, má lúm đồng tiền và gương mặt ưa nhìn. Chí Tài sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, cao ráo và gu thời trang hiện đại.

Chia sẻ tại chương trình, Chí Tài cho biết anh đã có 22 năm sống ở Paris (Pháp) nhưng vì thích văn hóa Việt Nam, thấy con gái Việt Nam rất đẹp nên anh đã đăng ký tham gia Bạn muốn hẹn hò. Mẫu bạn gái mà Chí Tài hướng tới là người dễ chia sẻ, có 3 vòng ưa nhìn và chiều cao từ 1m58 trở lên.

Phía bên kia bức rèm, Trúc Đào có sở thích đếm tiền và cất giấu tiền ở nhiều nơi. Chia sẻ này của cô gái 26 tuổi khiến 2 MC tò mò còn chàng trai Việt kiều ngơ ngác.

Về mẫu bạn trai lý tưởng, cô thích những chàng trai độc lập, không gia trưởng, không hút thuốc và không nhậu. May mắn, Chí Tài có thể đáp ứng tất cả những điều kiều kiện này của Trúc Đào.

Anh thật thà cho biết sau chương trình, anh chỉ còn ít tuần ở Việt Nam nhưng nếu tình yêu đủ lớn Chí Tài sẽ trở lại và lập nghiệp tại đây.

Câu nói của Chí Tài khiến cô gái Trúc Đào thêm phần yên tâm. Bố mẹ Trúc Đào cũng khuyên cô nên cân nhắc, nếu có thể thì cho nhau cơ hội để tìm hiểu thêm.

Khi hai người gặp nhau, Chí Tài tặng cô gái một lọ hoa có tên “Sống đời” và một bài hát bằng tiếng Việt đầy ý nghĩa. Trúc Đào cũng tặng chàng trai một món quà là chiếc đồng hồ do cô tự tay thêu.

Sau đó, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị và đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Chủ nhân giàu có của phòng trà ca nhạc nổi tiếng Hà thành xưa

Chủ nhân giàu có của phòng trà ca nhạc nổi tiếng Hà thành xưa

Phòng trà Thiên Thai hoạt động vào buổi tối và chỉ phục vụ cho đối tượng khá giả, có điều kiện.

Giật mình bầy sâu trắng ởn, lổm ngổm trên đĩa mồi nhậu của dân Việt

Giật mình bầy sâu trắng ởn, lổm ngổm trên đĩa mồi nhậu của dân Việt

Vào những ngày đầu thu, bà con dân tộc Thái (đen) sinh sống tại bản Huổi Thướn (xã Phiêng Cằm, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) lại tấp nập lên rừng săn tìm sâu tre đem về rang giòn cùng lá chanh.

Giải cứu bé trai 3 tuổi mắc kẹt ở ban công, treo lơ lửng ở tầng 6

Giải cứu bé trai 3 tuổi mắc kẹt ở ban công, treo lơ lửng ở tầng 6

Những ngày gần đây tại thị xã Triệu Khánh thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), người ta bàng hoàng khi nhắc đến vụ việc một em bé 3 tuổi trong lúc trèo ra ban công chơi đã bị kẹt ở thanh chắn bằng sắt tầng 6 cao 20m.

Minh Anh