Leonardo Ventimiglia, một nghệ sĩ thất nghiệp đã bỏ quên tấm vé số trúng thưởng trên bàn bar khi uống rượu với bạn bè ở Genoa, Ý.

Chàng trai tội nghiệp hóa điên vì lỡ vứt tấm vé số trúng thưởng - 1
 

Trong lễ mừng năm mới, mẹ của Leonardo đã mua tặng mỗi thành viên trong gia đình một tờ vé số như một món quà năm mới.

Anh chàng đã vứt tấm vé số đi sau khi thấy mình trượt giải thưởng cao nhất trị giá 5 triệu euro và trượt lần lượt các giải thưởng có giá trị xuống dần đến 50.000 euro trong giải xổ số Ý hàng năm.

Tuy nhiên, anh nhanh chóng trải qua một "cơn đau tim" khi mẹ anh điện thoại thông báo rằng tấm vé số của anh đã trúng giải thưởng 25.000 euro. Bà đã ghi lại seri số trên vé của con trai và so chúng rất cẩn thận với các giải thưởng.

Leonardo tuyệt vọng tìm kiếm khắp mọi nơi anh đã đến. Anh chàng bắt bạn bè phải kiểm tra toàn bộ xe hơi của họ, để rồi cuối cùng nhận ra anh đã để quên may mắn của mình tại một quán bar trong một bữa nhậu với bạn bè.

Thế nhưng xui xẻo vẫn tiếp tục diễn ra. Khi quay lại quán, nhân viên ở đây nói với Leonardo rằng họ đã vứt rác vào thùng hai ngày trước. Thùng rác đã được thu gom và chở đi đến bãi chứa rác của thành phố.

Chàng trai tội nghiệp hóa điên vì lỡ vứt tấm vé số trúng thưởng - 3
 

Leonardo buồn bã chia sẻ: "Mọi người không thể hiểu nổi cảm giác của tôi đâu. Mẹ tôi sẽ giết tôi vì việc này mất". Điều này dễ hiểu được vì Leonardo đang thất nghiệp do đại dịch COVID-19. Số tiền 25.000 euro đáng lẽ sẽ giúp được anh rất nhiều.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa từ bỏ mọi hy vọng tìm lại được tấm vé. Anh đã trình báo với cảnh sát quốc gia Carabinieri để đề phòng trường hợp có người tìm thấy chiếc vé bị mất cũng không thể bỏ túi số tiền thắng cuộc.

Video: Tưởng trúng số, nữ phóng viên tuyên bố nghỉ việc luôn trên truyền hình

Cô gái vừa đòi chia tay, bạn trai phát hiện trúng số 93 tỷ đồng

Cô gái vừa đòi chia tay, bạn trai phát hiện trúng số 93 tỷ đồng

Một chuyên gia tài chính hơn 30 tuổi người Nam Phi sau khi chia tay bạn gái đã nhận ra mình vừa trúng số 60 triệu Rand (93 tỷ đồng).  

Theo Dân Trí