Theo thông tin đăng tải, anh Jérémy Schalkwijk và bạn gái Athina Yalias đều là những người yêu thiên nhiên, thường xuyên cùng nhau đi khắp nơi khám phá với mục đích làm phong phú thêm những trải nghiệm trong cuộc sống của họ.

Mới đây, nhân chuyến ghé thăm công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, anh Jérémy đã quyết định khiến bạn gái mình bất ngờ bằng một màn cầu hôn lãng mạn trong rừng.

Vào thời điểm hai người đang đắm chìm trong ánh hoàng hôn, Jérémy từ từ quỳ xuống, ngỏ lời cầu hôn vô cùng chân thành với Athina, khiến Athina rất cảm động.

Thế nhưng, sự đời nhiều chuyện bất ngờ. Ngay vào thời khắc vô cùng lãng mạn, Jérémy đột nhiên cảm thấy đau nhói ở cạnh mông.

Chàng trai suýt chết chỉ vì màn cầu hôn lãng mạn trong rừng - 1
 

Bản thân là một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, Jérémy đơn giản cho rằng mình bị côn trùng cắn, không để ý nhiều. Đến buổi tối cùng ngày, Jérémy giật mình khi thấy vết đốt ở cạnh mông không chỉ mưng mủ, vùng da xung quanh còn chuyển thành màu đen, trông rất đáng sợ.

Trở về nhà sau 4 ngày, Jérémy cảm thấy vô cùng đau đớn, không thể tự do đi lại. Biết tình hình nghiêm trọng, anh vội đến bệnh viện khám chữa.

Sau khi các bác sĩ kiểm tra, Jérémy được biết, anh đã bị trúng độc của nhện tanratula nâu, một loại độc cực mạnh. Hơn nữa, vì đến bệnh viện chậm trễ, các bác sĩ không còn cách nào khác đành cắt bỏ phần da thịt bị hoại tử, sau đó dùng thuốc để khu trừ độc tố rồi tiến hành cấy ghép da.

Hiện tại, tình trạng của Jérémy đã khá hơn nhiều, phục hồi tích cực. Tuy vậy, anh sẽ phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi hồi phục hoàn toàn.

Theo Wikipedia, nhện tarantula nâu sống ở miền Nam Bắc Mỹ và có chiều dài từ 6mm đến 20mm. Ngoài ra, còn có một số loài lớn hơn, nọc độc của chúng rất mạnh và khi bị cắn, nạn nhân sẽ nổi những đốm đỏ, lở loét, hư thối, lâu dần sẽ nôn mửa, toát mồ hôi. Nếu không chữa trị kịp thời ắt sẽ mất mạng.

Tạo hiện trường một vụ cướp kịch tính để cầu hôn bạn gái

Tạo hiện trường một vụ cướp kịch tính để cầu hôn bạn gái

Người phụ nữ ở Boston, New York đã nhận được lời cầu hôn trong một tình huống vô cùng bất ngờ.

Theo Dân Việt