Video: Cuộc gặp gỡ của Thành Công - Bùi Phượng

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 462 là chàng trai Lê Thành Công (24 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê Tây Ninh) và cô gái Bùi Thị Phượng (23 tuổi, nhân viên hành chính nhân sự, quê Ninh Bình).

Trái ngược với cách nói chuyện tự tin của Bùi Phượng, Thành công tỏ ra e dè.

Thành Công cho biết, thuở nhỏ, anh thường bị các bạn nam cùng trường bắt nạt. Trong đó, kỷ niệm sâu sắc nhất là việc Công bị 5 bạn trai kéo lên sân thượng của trường. Sau đó, cả 5 người túm vào lột quần áo của Công và mang số quần áo đó xuống lớp. Công phải chờ cả trường tan học mới dám đi tìm quần áo rồi trở về nhà.

Trưởng thành, để có thể bảo vệ bản thân và khiến mình trở nên mạnh mẽ, Công quyết định đi học võ.

Tuy vậy, khi gặp Bùi Phượng, anh lại thỏa thuận: “Có gì thì nên dạy bảo anh từ từ chứ đừng đánh anh” khiến 2 MC Quyền Linh, Cát Tường bật cười. Nữ MC khuyên Thành Công nên mạnh mẽ, tự tin hơn và cho rằng, cặp đôi có thể bù trừ cho nhau.

Người thân đến cổ vũ cho cặp đôi cũng đồng tình với quan điểm này. Vì vậy, họ mong muốn Thành Công và Bùi Phượng sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cuối cùng, sau cuộc trò chuyện vui vẻ, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Hot boy phòng không không quân tiết lộ điều khiến MC Cát Tường bất ngờ

Hot boy phòng không không quân tiết lộ điều khiến MC Cát Tường bất ngờ

Sở hữu gương mặt đẹp trai, nhiều tài lẻ, chàng lính phòng không không quân khiến MC Cát Tường bất ngờ khi tiết lộ anh từng trải qua duy nhất một mối tình đơn phương thời cấp 3.

Minh Anh