Video: Chàng trai bỏ chạy

Theo quan niệm của người phương Tây, cô gái nào may mắn bắt được bó hoa cưới từ tay cô dâu sẽ là người sắp được tổ chức đám cưới.

Mới đây, ngày 14/9, một đoạn video trong đám cưới ở Millbrook, Alabama, Mỹ đã khiến người xem cười nghiêng ngả với tình huống tương tự.

Theo đó, Nathan Jordan và Haley Marie Skipworth, 20 tuổi, cùng đến tham dự một đám cưới của người bạn.

Khi cô dâu tung bó hoa cưới, Haley Marie Skipworth vô cùng háo hức bắt lấy bó hoa và may mắn bó hoa đã rơi vào tay cô.

{keywords}
Khoảnh khắc Haley bắt được bó hoa cưới.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc Haley được nhận bó hoa, Nathan Jordan, bạn trai cô, bất ngờ chạy thục mạng.

Nathan phóng như một mũi tên, lao qua hàng rào sau đó vào xe ô tô và nổ máy lao đi trong thời gian ngắn kỷ lục. Tình huống này khiến những người có mặt tại đám cưới không thể nhịn được cười.

Kể về câu chuyện này, Haley nói: ‘Bạn trai và tôi tham dự đám cưới người bạn thân nhất của chúng tôi. Lúc cô dâu tung bó hoa, tôi đã ở phía trung tâm sẵn sàng để bắt bó hoa.

Thời điểm bạn trai của tôi, Nathan, thấy rằng tôi bắt được bó hoa, anh ấy đã quyết định chạy trốn, vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường và lái ô tô đi.

Một số người nói anh chạy ra khỏi đó nhanh nhất có thể vì chưa sẵn sàng bị ‘vào tròng’. Những người khác lại nói anh ấy chạy đi mua nhẫn.

Thực tế, Nathan đã trở lại ngay lập tức. Chúng tôi đã hẹn hò được 5 năm và dự định kết hôn sau khi học đại học’.

Đoạn video vui nhộn được Haley đăng tải lên Facebook với chú thích: ‘Luôn luôn là phù dâu, không bao giờ là cô dâu.... hãy xem để biết lý do’.

Bài đăng đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ. Một người trong số đó chia sẻ: ‘Đây là điều hài hước nhất tôi từng thấy!’.

Một vị khách khác viết: ‘Tôi chỉ ước video có thể thấy rõ được cảnh anh ta chạy nhanh đến nỗi không để lại gì ngoài bụi trong gió. Thật là một khoảnh khắc hài hước!’.

Một người khác lại cho rằng: ‘Tất cả chúng ta đều biết anh ấy sẽ trở lại trong nháy mắt thôi mà’.

'Phạm lỗi’ với cô nàng chưa 18 tuổi, chàng ‘chịu phạt’ bằng bộ ảnh cưới 1 tỷ đồng

'Phạm lỗi’ với cô nàng chưa 18 tuổi, chàng ‘chịu phạt’ bằng bộ ảnh cưới 1 tỷ đồng

 Cặp đôi Quang Phú - Thùy Dương quen nhau một cách rất tình cờ ở Thái Lan. 20 ngày sau khi hẹn hò, họ dắt nhau đi qua 4 nước chụp ảnh cưới, kinh phí lên tới 1 tỷ đồng.

Ngọc Trang (Theo Ladbible)