Một chàng sinh viên đã có một ngày 'thực tập' tại xưởng sản xuất phim khiêu dâm và cho biết anh cực kì sốc khi chứng kiến cảnh đó.

{keywords}
Chàng trai bật khóc khi thăm phim trường phim 'người lớn'

Cameron được mời đến tham quan tại một phim trường đóng phim khiêu dâm.

Cameron Dale, 21 tuổi, người Tameside, Manchester, là một trong sáu thanh niên có thời gian hai tuần để tìm hiểu về ngành công nghiệp phim người lớn tại Tây Ban Nha trong một chương trình của đài BBC.

Anh chàng có cuộc gặp gỡ với các nhà sản xuất, diễn viên và đoàn làm phim.

Thay vì ngồi đó thưởng thức các cảnh quay khiêu dâm 3D, anh chàng thốt lên: 'Đây là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy trong đời'.

Cameron và hai người khác được nhà sản xuất Torbe mời đến xem cảnh làm phim ‘gang bang’ gồm 20 người đàn ông đeo mặt nạ và một cô gái 19 tuổi.

Anh chia sẻ: 'Tôi không còn gì để nói ngoài việc đau lòng thay cho cô gái kia. Tôi thấy đây như một nhà thổ miễn phí chứ không phải một cảnh quay trong phim khiêu dâm'.

Bộ phim đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của Cameron về ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

{keywords}
Cameron bật khóc và nói 'Đây giống như một nhà thổ miễn phí chứ không phải một cảnh quay trong phim khiêu dâm”.

Anh cho biết thêm: 'Đây là một chủ đề quan trọng. Hầu hết mọi người đều xem phim khiêu dâm nhưng lại không biết đến mặt trái của ngành công nghiệp này'.

Trong chương trình, Cameron và các thành viên trong nhóm có cơ hội gặp mặt cựu ngôi sao khiêu dâm Sibrina, người đã chia sẻ mối lo ngại của mình về các cáo buộc đánh thuốc mê và mại dâm trong ngành.

{keywords}
Cameron và năm thành viên còn lại trong nhóm tìm hiểu về ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Tây Ban Nha.
{keywords}

 Anh rất ngạc nhiên khi xem cảnh làm phim ‘gang bang’.

'Tôi hy vọng sau khi mọi người xem chương trình này sẽ thay đổi ý nghĩ về phim khiêu dâm, cũng như ngành làm phim này sẽ thay đổi cách thức làm phim.

Tôi cần phải cho mọi người thấy những điều kinh khủng tôi đã chứng kiến. Tôi hy vọng chúng ta có thể giúp đỡ những phụ nữ khác trong tương lai'.

Cameron quyết tâm nâng cao nhận thức về vấn đề này vì anh tin rằng tình dục chưa bao giờ là một trò đùa.

{keywords}
Cameron nhận thấy những mặt tối đáng lên án của ngành công nghiệp phim người lớn.

Anh nhớ lại phương pháp giáo dục giới tính trong trường - dạy về các biện pháp tránh thai - nhưng anh nhận thấy như vậy là chưa đủ.

Vào cuối chương trình, Cameron lựa chọn tham gia cuộc tuần hành với Towanda Rebels phản đối bạo lực phụ nữ thay vì nhận lời mời tự làm một bộ phim khiêu dâm của nhà sản xuất Torbe.

'Cảnh nóng' nhức mắt của giới trẻ Việt: Ngay rạp chiếu phim, quán trà

'Cảnh nóng' nhức mắt của giới trẻ Việt: Ngay rạp chiếu phim, quán trà

Thản nhiên “diễn cảnh nóng” ở nơi đông người như bệnh viện, quán trà sữa và ở ngay vỉa hè, một bộ phận giới trẻ Việt đang khiến nhiều người lo lắng.

Theo Dân Việt - nguồn: The Mirro