- Kể về các mối tình đã qua, chàng chiến sĩ không quân Thanh Thủy khiến cả trường quay và hai MC thót tim khi nói về mối tình và cuộc hẹn hò kéo dài suốt 15 ngày với bạn gái cũ ở TP.HCM.

Video: Chàng lính không quân hồn nhiên kể về bạn gái cũ

Video: Cát Tường chê ngoại hình chàng trai

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 283 là cô gái Bùi Thị Quế (26 tuổi, quê Nghệ An) và chàng trai Tăng Văn Thủy (27 tuổi, kỹ thuật trưởng chuyên ngành vũ khí hàng không, quê Thanh Hóa).

Cô gái Bùi Thị Quế cho biết, điểm yếu của cô là nóng tính và điểm mạnh là hòa đồng, dễ làm quen với mọi người.

Trong khi đó, chàng trai Tăng Thanh Thủy đọc một loạt các điểm mạnh của mình như bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được bạn bè, đồng chí, đồng đội tin yêu... Điểm yếu của chàng trai là về tin học, anh không thích sử dụng máy tính, lên mạng xã hội... Thay vào đó, anh muốn làm việc nhà, nấu cơm, dọn dẹp...

Kể về các mối tình đã qua, chàng trai Thanh Thủy khiến cả trường quay thót tim khi nói về mối tình và cuộc hẹn hò kéo dài 15 ngày với bạn gái ở TP.HCM. 

Anh cho biết, anh và bạn gái yêu xa nên khi được nghỉ phép 15 ngày, anh đã về TP.HCM và sống cùng cô gái ở phòng trọ. Tuy nhiên, suốt thời gian ấy, Thanh Thủy thật thà tâm sự, họ "không làm gì cả".

Thanh Thủy quan niệm: “Nếu như chưa thành vợ chồng, mình lỡ làm gì, sau này mình khó nghĩ. Mình để khổ người ta thì mình thấy tội”.

Đến với chương trình, chàng trai Thanh Thủy không đưa ra hình mẫu bạn gái lý tưởng, anh cho rằng chỉ cần bạn gái dễ nhìn là được.

Khi xem mặt chàng trai, Cát Tường liên tục chê chàng trai gầy, ốm. Nữ MC yêu cầu chàng trai hít đất để kiểm tra sức khỏe. Nhìn chàng lính không quân thực hiện màn hít đất trên sân khấu, MC Cát Tường phải thốt lên rằng, người lính này “ốm nhưng không yếu”.

Khi bức rèm được kéo lên, Thanh Thủy tỏ ra khá bối rối và e dè trước cô gái. Anh liên tục liếc mắt “cầu cứu” đồng đội của mình. Hai MC phải liên tục động viên chàng trai mạnh mẽ. Cô gái cũng tỏ ra chủ động để anh đỡ run...

Cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi. MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay đều vỗ tay chúc mừng cho chàng lính không quân và cô gái xinh đẹp.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Thanh Tài đưa ra 3 yêu cầu đơn giản là: Nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt. Trong đó, anh muốn người yêu có dáng cao từ 1m55 - 1m60, khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, dễ thương.

Thích tặng váy, thầy giáo thể dục tán đổ nữ điều dưỡng xinh đẹp

Thích tặng váy, thầy giáo thể dục tán đổ nữ điều dưỡng xinh đẹp

Vào những giây cuối cùng, chàng trai và tất cả trường quay được phen “đứng tim” vì cô gái không bấm nút. Hai MC Quyền Linh và Cát Tường cũng ngỡ cuộc mai mối đã thất bại ...

Chàng trai mơ bạn gái giống Tăng Thanh Hà từ chối hẹn hò nữ nha sĩ

Chàng trai mơ bạn gái giống Tăng Thanh Hà từ chối hẹn hò nữ nha sĩ

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Phạm Vũ Quốc Đạt cho biết, hình mẫu bạn gái lí tưởng của anh chính là 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà.

Minh Anh