Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 697 có sự tham gia của anh chàng Nguyễn Văn Cầu (29 tuổi), là kỹ sư xây dựng ở Quảng Nam và Lê Thị Ánh Vàng (30 tuổi, quê ở Quảng Nam). Cô gái đang làm nhân viên ngân hàng ở TP.HCM.

Cặp đôi tìm thấy điểm chung đầu tiên là cùng quê. Khi biết Ánh Vàng đang làm việc tại TP.HCM, Văn Cầu chia sẻ: “Năm sau, anh có dự định vào TP.HCM làm việc”. Điều này khiến 2 MC thở phào vì khoảng cách của cặp đôi đã được gỡ bỏ.

{keywords}
Cô gái Ánh Vàng

Chia sẻ về bản thân, Ánh Vàng khiến mọi người ấn tượng với lời giới thiệu: "Em tuy không cao nhưng não đủ dùng. Em hơi khó tính nhưng cực kỳ tốt tính, chỉ số cảm xúc (EQ) không tốt bằng chỉ số thông minh (IQ) nên rất ngại giao tiếp với người lạ".

Ánh Vàng chia sẻ thêm, bản thân hơi khó tính, hay đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thân và người khác. Nếu không được những tiêu chuẩn đó, cô sẽ cảm thấy khó chịu, nhăn nhó với mọi người.

Trong khi đó, Văn Cầu lại là chàng trai hiền lành, dễ tính, thường giúp đỡ mọi người nhưng có tật xấu là hay nhậu nhẹt với bạn bè. Anh từng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2, họ yêu nhau hơn 2 năm. Nhưng anh hay đi theo công trình, lại thích la cà với đồng nghiệp nên giữa họ xảy ra mâu thuẫn.

Anh tự nhận, nguyên nhân chia tay là do bản thân không dành nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc, chia sẻ với bạn gái. Nghe đến đây, MC Quyền Linh cho rằng Văn Cầu nên rút kinh nghiệm vì phụ nữ luôn cần sự quan tâm, sẻ chia.

Khi được hỏi về tình trường, nữ nhân viên ngân hàng hài hước cho biết: “Em ế từ trong bụng mẹ ế ra”. Điều này khiến nam MC bất ngờ, Quyền Linh bày tỏ sự ngạc nhiên: "Thật không? Chưa từng có mối tình nào luôn hả? Trời đất ơi, một người năng động, xinh xắn như thế này nói không có người yêu không ai tin”.

Ánh Vàng bộc bạch: "Một phần là vì em hơi khó tính. Lý do khác là vì hồi nhỏ em nghe lời phụ huynh, làm "con ngoan trò giỏi" nên không yêu đương. Sau này ra trường đi làm, em chơi với một đám bạn cũng độc thân giống mình. Em cảm thấy chơi với bạn vui hơn có người yêu. Nhưng lần lượt các bạn bỏ em đi lấy chồng, lấy vợ, còn người chưa chồng thì cũng đã có người yêu".

Ở phần giao lưu với người thân, em gái của cô nàng Ánh Vàng có chất vấn chàng trai về kế hoạch vào TP.HCM làm việc. Văn Cầu trả lời, anh đã chuẩn bị kỹ càng cho vấn đề này. Câu trả lời này đã thuyết phục được gia đình cô gái.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Ánh Vàng tặng cho chàng trai những chiếc bánh do cô tự làm. Cô gái nói: “Sáng nay nhào bột làm bánh, em cũng tưởng tượng về bạn trai hôm nay em gặp sẽ như thế nào. Anh hãy từ từ cảm nhận món bánh của em”.

Ấn tượng đầu tiên, Văn Cầu khen bạn nữ dễ thương. Về phía Ánh Vàng, cô chia sẻ ngay khi gặp đồng hương Quảng Nam là đã có cảm tình. Cô nói thêm, ngoại hình của đàng trai cũng phù hợp với mong muốn của cô.

{keywords}
Chàng kỹ sư Văn Cầu.

“Ba mất sớm, anh là con cả trong gia đình nên anh rất hay hỗ trợ mẹ trong công việc. Sau này, lập gia đình, anh sẽ phụ giúp vợ công việc nhà”, Văn Cầu nói. Về chuyện kết hôn, Ánh Vàng cho biết cô đã sẵn sàng, tuy nhiên còn phải chờ quá trình tìm hiểu và duyên số của cả hai.

Lúc này, Văn Cầu liền bày tỏ tình cảm: “Anh mong muốn em cho anh cơ hội để sưởi ấm trái tim em”. Sự chân thành, nhiệt tình của cả hai đều làm đối phương rung động. Cuối cùng, họ đều bấm vào nút đồng ý hẹn hò.

Nút bấm vừa sáng đèn, chàng trai Quảng Nam đã vội vã chạy sang nắm tay và hôn lên tóc cô gái rất ngọt ngào. Hành động này khiến 2 MC rất phấn khích, Quyền Linh ủng hộ: “Phải mạnh mẽ như thế chứ”.

Trong khi đó, Hồng Vân cho rằng: “Bạn này phạm luật. Theo luật, bây giờ bạn mới được hôn này”.

Nhân cơ hội đó, chàng trai lại dành thêm cho cô gái một nụ hôn khiến cô vô cùng bối rối.

Ông chủ Đắk Lắk chưa hẹn hò đã tuyên bố ‘đi về’ khiến Cát Tường giật mình

Ông chủ Đắk Lắk chưa hẹn hò đã tuyên bố ‘đi về’ khiến Cát Tường giật mình

Chương trình vừa mới diễn ra, anh Tấn Tài đã thẳng thắn chia sẻ, nếu cô gái đối diện không bấm nút anh sẽ về quê ngay lập tức.

Nam Phương