- Cô gái cho biết, chàng trai vừa giải quyết xong lùm xùm tình cảm với người yêu cũ, ít lâu sau lại mềm lòng với cô gái quen ở quán internet...

Video: Hai lần bắt cá hai tay của chàng trai cơ khí

Video: Anh chàng bị bố vợ tương lai đánh

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 19, phần 2 là cô gái Trần Tú Uyên (ở Kon Tum) và anh chàng Trần Hoàng Anh Tuấn (ở Biên Hòa, Đồng Nai). 

Anh Tuấn và Thu Uyên từng học chung trường cấp ba. Trong một lần học chung lớp quốc phòng, Anh Tuấn đã mạnh dạn rủ Tú Uyên đi uống cà phê và ăn vặt.

Hai tuần sau, Tú Uyên chủ động nói chuyện với Anh Tuấn. Không để lỡ thời cơ, Anh Tuấn đã tỏ tình với cô nàng.

Mới yêu nhau 2 tháng, Tú Uyên đã liên tục nghe được lời xì xào của các bạn rằng Anh Tuấn đang bắt cá hai tay. Thậm chí, chính bạn thân của Anh Tuấn tiết lộ với Thu Uyên điều này.

Thu Uyên quyết định giữ im lặng, cô nghĩ rằng mình sẽ chờ đến khi khiến Anh Tuấn yêu sâu đậm rồi sẽ “đá” anh một cú ngoạn mục. Nào ngờ, mỗi ngày cô càng yêu anh hơn đến mức không dứt ra được.

Anh Tuấn giải thích, trước khi quen Thu Uyên, anh đã cắt đứt quan hệ với người yêu cũ. Tuy nhiên khi người yêu cũ xin quay lại, anh không nỡ lòng từ chối nên vẫn tiếp tục bắt cá hai tay trong 3 tháng. Sau 3 tháng đó, anh mới chính thức dứt tình cũ để đến với cô.

Tưởng chừng tình yêu của cặp đôi sẽ thuận buồm xuôi gió nhưng ít lâu sau Anh Tuấn lại mềm lòng trước một cô gái quen ở quán internet. Lúc đó, Thu Uyên biết chuyện nhưng vẫn tỏ ra bình thản, để tự anh quyết định mối quan hệ của mình.

Sau một khoảng thời gian, Anh Tuấn nhận ra Thu Uyên mới chính là người con gái quan trọng nhất trong đời mình.

Nhớ về những biến cô khi yêu nhau, Anh Tuấn cho biết, đó là năm 2016, nhóm bạn chung của hai người rủ nhau đi phượt mà Thu Uyên không được bố mẹ cho phép.

Cô quyết định nhân lúc bố mẹ đi vắng, để lại bức thư vỏn vẹn hai dòng: “Ba ơi con xin lỗi. Con xin phép ba cho con đi chơi” rồi bắt taxi đuổi theo Anh Tuấn cùng nhóm bạn.

Khi trở về, Anh Tuấn chưa kịp giải thích thì bị bố Thu Uyên lao vào đánh khiến anh ngã từ trên xe máy xuống. Thu Uyên hoảng hốt giục bạn trai bỏ về để mình cô tự chịu tội trước bố mẹ. 

2 năm trôi qua, Anh Tuấn vẫn chưa có cơ hội nói lời xin lỗi với bố bạn gái.

Tham gia chương trình, Anh Tuấn mong muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình người yêu, anh mong bố mẹ cô sẽ ủng hộ chuyện tình cảm này.

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Đăng ảnh tình mới, chàng kỹ sư bị người cũ tới đánh ghen

Đăng ảnh tình mới, chàng kỹ sư bị người cũ tới đánh ghen

Biết bạn trai đăng ảnh tình tứ trên facebook, người bạn gái cũ đã đi từ Nha Trang vào Sài Gòn để đánh ghen.

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của Hiểu Mi cho biết, vì con bà quá khó tính nên trước khi lên chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm là mẹ lên mẹ bấm hộ con”.

Thanh Hải