Xuất hiện trong phần 2 của chương trình '"Bạn muốn hẹn hò", tập 257 là chàng trai Võ Công Toàn (34 tuổi, nhân viên kinh doanh) và cô gái Trịnh Thị Dịu (32 tuổi, giáo viên tiểu học). Cặp đôi đến từ Đồng Nai.

>>Xem thêm: Bài cúng Tết Hàn thực mùng 3/3 theo 'Văn khấn cổ truyền Việt Nam'

Mời độc giả xem clip:

Chia sẻ với MC Quyền Linh về "quá khứ", chàng trai Võ Công Toàn thật thà thổ lộ, anh trải qua 2 mối tình và toàn là yêu đơn phương. 

Chàng trai này tự tin giới thiệu mình là người đàn ông của gia đình vì biết nấu nướng và có sở thích hát nhạc Bolero.

{keywords}

Võ Công Toàn, chàng trai "cù lần" thích hát nhạc Bolero.

Hình mẫu người con gái lý tưởng chàng trai này hướng đến là cô gái có chiều cao khoảng 1m55, da trắng, tóc dài. Đặc biệt, anh thích lấy vợ là giáo viên nên khi nghe cô gái  Trịnh Thị Dịu giới thiệu nghề nghiệp, chàng trai này rất hài lòng.

Võ Công Toàn cũng cho biết, nếu được hẹn hò anh muốn kết hôn càng sớm càng tốt, vì tuổi cũng cao, gia đình cũng thúc giục nhiều rồi. 

Để khẳng định sự nghiêm túc của mình và khả năng kinh tế có thể lo được cho vợ con, Võ Công Toàn cũng không giấu giếm khi chia sẻ mình đã có nhà và 1 cửa hàng vật liệu xây dựng kinh doanh cùng bố mẹ. 

Còn cô gái Trịnh Thị Dịu cho biết đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là do em trai tự đăng kí cho cô vì cậu em thấy chị đã bị "ế" đến đỉnh điểm.

{keywords}
Cô gái "ế" đỉnh điểm Trịnh Thị Dịu.

Cô gái "ế" này cho biết mình thích mẫu người đàn ông cao 1m70, tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, đặc biệt là không hói đầu.

Khi nói chuyện trực diện với nhau, chàng trai "cù lần" Võ Công Toàn bày tỏ ý định muốn kết hôn sớm vì anh thực sự rất có cảm tình với cô và muốn tiến xa hơn. Anh bày tỏ muốn được Dịu cho anh một cơ hội để tìm hiểu cô. 

Kết thúc chương trình, tuy anh Võ Công Toàn không có chiều cao lý tưởng như cô mong muốn nhưng Trịnh Thị Dịu vẫn bấm nút đồng ý hẹn hò. 

{keywords}
Cô gái "ế" đã khiến chàng trai đổ gục ngay từ giây phút đầu tiên

Trong phần 2 của tập 257, hai cặp đôi đã nên duyên từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò" trước đây đã đến góp mặt trong chương trình để thông báo tin vui về lễ cưới của họ.

Hai MC Quyền Linh và Cát Tường vô cùng phấn khích, chúc phúc cho các cặp đôi này. 

Quyền Linh 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Quyền Linh 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Nhìn thấy một chàng trai mập, gương mặt hiền lành giống con gái, hai MC Quyền Linh và Cát Tường liên tục trêu đùa. MC Cát Tường còn làm khó người chơi này khi yêu cầu anh phải hít đất ngay trên sân khấu…

Quyền Linh phấn khích khi chàng bán cháo lòng 'cưa đổ' cô gái dễ thương

Quyền Linh phấn khích khi chàng bán cháo lòng 'cưa đổ' cô gái dễ thương

MC Quyền Linh vô cùng phấn khích khi chàng trai bán cháo lòng hiền lành, khô khan đã cưa đổ cô bạn gái dễ thương, vui tính...

Diệu Bình