{keywords}
Johnny Trí Nguyễn từng là cái tên gây chấn động điện ảnh Việt qua những bộ phim hành động. Anh sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, cuốn hút. Thế nhưng kể từ sau khi tham gia "Bụi đời chợ lớn", anh đột ngột dừng đóng phim, mở võ đường và gần như biến mất khỏi làng giải trí.

 

{keywords}
Trong khoảng thời gian gần như biến mất khỏi showbiz, Johnny Trí Nguyễn thay đổi khá nhiều về ngoại hình, từ vóc dáng cao to vạm vỡ đến hình ảnh xuống sắc gầy gò. Thế nhưng, mọi người vẫn thấy một bóng hồng luôn ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn. Đó chính là Nhung Kate.

 

{keywords}
Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ hơn. Họ yêu nhau tận 4 năm, Johnny Trí Nguyễn mới công khai tình yêu với cô gái này.

 

{keywords}
Tính đến thời điểm hiện tại, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã ở bên nhau khoảng 7 năm.

 

{keywords}
Nhung Kate SN 1989, được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong các bộ phim như: Bà nội không thích ăn pizza, Bí mật Tam Giác Vàng và Đoạt hồn.

 

{keywords}
Cô còn "ẵm" khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc như giải nhất cuộc thi "VietNam Super Star Contest 2009" và giải nhất cuộc thi "Diễn viên Điện ảnh-Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất".

 

{keywords}
Bên cạnh diễn xuất, cô nàng sinh năm 1989 gốc Hải Phòng này còn tham gia làm MC và người mẫu ảnh.

 

{keywords}
Những bức ảnh thể hiện sự gợi cảm, nữ tính của Nhung Kate

 

{keywords}
Nhiều người còn biết, Nhung Kate có niềm đam mê rất lớn với motor phân khối lớn.

 

{keywords}
Cô rất thích thú với những chuyến đi phượt bằng dòng xe này.

 

{keywords}
Tâm sự về điểm đồng điệu gắn kết giữa hai người, Johnny Trí Nguyễn từng nói: "Chúng tôi có nhiều sở thích chung như võ thuật, lái môtô. Điều đặc biệt nhất ở cô ấy là sở thích nghiên cứu tâm linh. Đa số người trẻ đều ít quan tâm đến ý nghĩa của cuộc sống nhưng Nhung Kate suy nghĩa và hiểu giá trị của đời sống tinh thần khá sâu sắc”.

Lý do khiến Johnny Trí Nguyễn xuống cấp phong độ khi lui về 'ở ẩn' trong võ đường

Lý do khiến Johnny Trí Nguyễn xuống cấp phong độ khi lui về 'ở ẩn' trong võ đường

Người hâm mộ bất ngờ về cuộc sống của Johnny Trí Nguyễn sau 10 năm gây chấn động màn ảnh.

Minh Anh (tổng hợp)