Thu Hường - cô đồng xinh đẹp quê Bắc Giang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Phạm Thu Hường hiện là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, Học viện Ngoại giao. Thu Hường được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh ghép trong trang phục hầu đồng và hình ảnh đời thường.

{keywords}
Không chỉ xinh đẹp, ở mỗi vai trò khác nhau Hường đều sở hữu thần thái gương mặt được mọi người tấm tắc khen.

 

{keywords}
Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa là hình ảnh của Hường khi là cô đồng đẹp bao nhiêu thì hình ảnh đời thường lại xinh xắn, cá tính bấy nhiêu.

 

{keywords}
Cô đồng trẻ bộc bạch bắt đầu hầu đồng từ năm 2017 nhưng bén duyên từ những năm còn học lớp 11. Trở thành cô đồng khi mới ở tuổi đôi mươi, Hường coi đó là nghiệp của mình nên không quá áp lực. Mỗi năm, Hường nhận từ 2-3 vấn hầu và vẫn tập trung tối đa cho việc học.

 

{keywords}
“Thứ bảy, chủ nhật mình đi lễ bái còn kinh doanh mình đã có nhân viên nên cũng lo được mọi việc dù không phải xuất sắc nhưng vẫn luôn cố gắng. Bạn bè, người thân và thầy đồng của mình lo cho mình nữa nên mình cũng không áp lực chuyện sắp xếp thời gian”, Hường nói.

 

{keywords}
Trước ý kiến cho rằng hiện nay các cô đồng, cậu đồng nổi lên ngày càng nhiều để được nổi tiếng, Thu Hường quan điểm: “Mình nghĩ rằng mỗi người một ý kiến, mình cũng không biết họ phải trải qua những gì để ra hầu nhà Ngài được nên cũng không dám bình luận so đo.

 

{keywords}
Mình chỉ quan tâm việc mình đã trải qua quá nhiều khó khăn thử thách nên việc nổi hay không với mình không quan trọng. Mạng xã hội mọi thứ dễ đến cũng dễ đi, muốn lâu dài thì cần phải có thực lực và tài năng cùng với cái tâm”.

 

{keywords}
Khuôn mặt phúc hậu, lộng lẫy trong những trang phục phụng sự nhà Thánh nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường Thu Hường vẫn là một cô sinh viên Học viện Ngoại giao năng động, tham gia tích cực các hoạt động.

 

{keywords}
Thu Hường thích chụp hình quảng cáo, ca hát, 9x có phong cách thời trang giản dị phù hợp với hoàn cảnh. Khi đi học hay đi sự kiện Hường tạm gác chuyện tâm linh để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một cô sinh viên trẻ.

Không nhắc quá xa về chuyện tương lai, Hường tâm sự muốn để mọi sự “tùy duyên”: “Thường mình nói trước bước không qua nên để chuyện gì đến thì mình đón nhận. Miễn sao mình cố gắng cho tương lai vững là được”.

MC truyền hình 'bó tay' khi đọc cái tên khó

MC truyền hình 'bó tay' khi đọc cái tên khó

Phải rất khó khăn, những MC truyền hình mới có thể đọc đúng tên của những thanh niên người Đắk Lắk.

Gia thế của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Gia thế của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Hôm nay Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng thiếu gia giàu có đất Sài thành nhưng ít ai biết, nữ diễn viên cũng xuất thân trong một gia đình khá giả ...

(Theo Dân trí)