Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2020 (mùng 6 Tết âm lịch).

Cô dâu Nhật Linh gây ấn tượng với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo dài trắng. 

{keywords}
Vợ chồng Văn Đức rạng rỡ trong lễ đính hôn. Ảnh: Tuấn Tây

Sau khi chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn lên trang facebook cá nhân, Phan Văn Đức và vợ hot girl nhận được nhiều lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Được biết, quãng đường từ nhà chú rể ở huyện Yên Thành (Nghệ An) sang nhà cô dâu khoảng 35km. 

Hot girl Nhật Linh đã viết những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi chuẩn bị lên xe hoa: 'Anh có biết ngày đẹp nhất là ngày gì không?  Đó chính là ngày mình có nhau, nắm tay nhau cùng nhau vượt qua tất cả'.

Trước đó, tối 20/12, tiền vệ Văn Đức đã đăng ảnh anh và vợ sắp cưới gửi đôi dòng đến người hâm mộ trên fanpage chính thức: Anh viết: 'Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cám ơn mọi người'.

{keywords}
Nhật Linh hạnh phúc trong bức hình cưới

Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Chuyện tình của họ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên tương tác qua lại, dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. 

Vợ sắp cưới của cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Ngoài ra cô có nghề tay trái là chuyên viên trang điểm.

Một số hình ảnh lễ đính hôn của cặp đôi:

{keywords}
 

 

{keywords}
Cô dâu Nhật Linh khoe quà cưới. Đây là món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc. Ảnh: Facebook nhân vật

 

{keywords}
Ảnh: Tuấn Tây

 

{keywords}
 

 

Bạn gái Văn Hậu, vợ sắp cưới Văn Đức chuộng phong cách gợi cảm

Bạn gái Văn Hậu, vợ sắp cưới Văn Đức chuộng phong cách gợi cảm

Từng theo đuổi hình tượng nữ tính nửa kia của Văn Hậu, Văn Đức hay bạn gái Văn Toàn dần chuyển hướng sang phong cách quyến rũ, trưởng thành.

Diệu Bình