Ngay sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan ngày 19/11, tiền đạo sinh năm 1985 Nguyễn Anh Đức chính thức giải nghệ ở đội tuyển quốc gia. Cũng có nhiều dự đoán, không lâu nữa Anh Đức cũng sẽ chia tay sự nghiệp bóng đá ở cấp câu lạc bộ.

Khác với nhiều đồng nghiệp sau khi giải nghệ chuyển sang công tác huấn luyện, tiền đạo tuyển Việt Nam còn có thêm lựa chọn tập trung toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh. 

Cầu thủ Anh Đức kiếm tiền bằng cách nào sau khi giải nghệ? - 1
Hiện Anh Đức có một công ty riêng ở Bình Dương.

Tiền thân của công ty Anh Đức Sports là cửa hàng Thể Thao Anh Đức đã hoạt động từ tháng 9/2009. Công ty Anh Đức Sports đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn dụng cụ thể dục, thể thao với vốn điều lệ 2 tỷ đồng. Doanh nghiệp này còn một ngành nghề khác là sản xuất dụng cụ thể dục, thể thao.

Tiền đạo sinh năm 1985 là chủ sở hữu và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Chức danh tại công ty của Anh Đức là Chủ tịch kiêm Giám đốc.

Hiện công ty của Anh Đức đang vận hành một cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ sản phẩm thể thao ở đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thông tin trên website của Anh Đức Sports cho biết công ty còn phân phối hàng qua hơn 200 đại lý trên toàn quốc. 

Ngoài bán buôn và bán lẻ sản phẩm thể thao nhiều bộ môn như bóng đá, chạy bộ, cầu lông, bơi lội, Anh Đức Sports cũng sản xuất, nhận may gia công theo yêu cầu với số lượng lớn. 

Doanh nghiệp của Anh Đức tiết lộ tốc độ tăng trưởng kinh doanh hàng năm đạt 120% so với cùng kỳ. 

Ngoài kinh doanh sản phẩm thể thao, Anh Đức cũng vừa đưa vào hoạt động một trung tâm bóng đá mang tên mình. Theo thông tin trên trang fanpage của Anh Đức Sports, Trung tâm bóng đá Cộng đồng Anh Đức khai giảng cuối tháng trước, tuyển sinh học viên từ 6 đến 18 tuổi.

Tuổi thơ 'dữ dội' và những chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh

Tuổi thơ 'dữ dội' và những chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh

 Bố mẹ Tiến Linh mở quán cà phê ở Bình Dương. Mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, khách đến uống nước, xem bóng đá rất đông. 

Theo Dân Việt