Hwang Min Woo được gọi bằng biệt danh "tiểu Psy" nổi tiếng với điệu nhảy ngựa trong MV ca nhạc Gangnam Style. Thời điểm nam ca sĩ Psy tạo "cơn sốt" khắp thế giới vào năm 2012, Min Woo cũng được chú ý tại nhiều quốc gia nhờ góp mặt trong MV này. Ngoại hình ngày bé của sao nhí gốc Việt có nhiều nét tương đồng với Psy.

"Tiểu Psy" Hwang Min Woo chụp cùng ca sĩ Psy

Sau 8 năm, Hwang Min Woo giờ đã là thiếu niên 16 tuổi. Cậu không tham gia vào hoạt động nghệ thuật nhiều như trước mà thay vào đó, tập trung cho việc học.

Tham gia trong một chương trình của đài MBC vào cuối tháng 4 vừa qua, Min Woo cho hay cậu đã tạm dừng biểu diễn để dành nhiều thời gian cho việc học, nhất là môn tiếng Anh. Mong muốn của cậu có thể nói chuyện bằng ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy với người nước ngoài, giống như nam ca sĩ Psy - chủ nhân của MV Gangnam Style.

Hình ảnh Hwang Min Woo tham gia chương trình vào cuối tháng 4 vừa qua.

Bên cạnh việc học, Min Woo vẫn quay video về cuộc sống để đăng tải lên trang YouTube của riêng mình, thu hút hơn 90 nghìn người theo dõi. Cha của Min Woo là người Hàn, ông mong muốn con sẽ trở thành ca sĩ sau này.

Năm 2013, sau khi nổi tiếng với biệt danh "tiểu Psy", Hwang Min Woo vẫn phải chịu những thị phi không đáng có.

Hwang Min Woo từng bị một số cư dân mạng Hàn chỉ trích vì có mẹ là người Việt Nam

Khi đó công ty giải trí Star Zone, đại diện của Hwang Min Woo cho biết có rất nhiều những comment tiêu cực phỉ báng Hwang Min Woo đã được gửi tới website của công ty. Theo báo cáo của cảnh sát quận Gangnam, bắt đầu từ 7h ngày 23/4/2013, 10 thành viên của một nhóm có tên là Ilgan Best đã “thả bom” trang chủ của Star Zone bằng những bài đăng và bình luận sỉ nhục Hwang Min Woo. Họ gọi cậu bé là “một đứa con lai kém cỏi”.

Gia đình Hwang Min Woo trên tạp chí Woman Sense

Tháng 4/2019, Hwang Min Woo một lần nữa dính phải thị phi. Cậu phải đăng lên mạng để đính chính những tin đồn không đúng về mình. Theo Min Woo, tin đồn cậu bị chết vì u não bắt nguồn từ một bài báo đưa tin về cái chết của một cậu bé sống ở Trung Quốc có tên là Jeon Min Woo. Người này tham gia biểu diễn Gangnam Style tại Trung Quốc, góp mặt trong chương trình Star King của Hàn Quốc và cũng được biết đến với biệt danh "tiểu Psy". Chính vì vậy, Hwang Min Woo đã bị nhầm lẫn là Jeon Min Woo.

Hwang Min Woo phải làm clip đính chính tin đồn cậu chết vì u não

"Tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ nhưng thật buồn khi mọi người lại nghĩ rằng tôi đã chết. Nó cũng khiến cha mẹ tôi tổn thương khi cứ phải nghĩ đến việc con trai của họ qua đời", Hwang Min Woo chia sẻ trong clip đăng tải.

Hwang Min Woo ngày nhỏ và khi đã 15 tuổi vào năm 2019

Hiện tại MV Gangnam Style nổi tiếng với điệu nhảy ngựa mà sao nhí gốc Việt này tham gia đã đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube. Min Woo cũng từng về Việt Nam ghi hình chương trình thực tế. Cậu còn đóng vai khách mời trong phim Lọ Lem Sài Gòn năm 2012.

Cậu bé 'đẹp trai nhất thế giới' ngày ấy - bây giờ

Cậu bé 'đẹp trai nhất thế giới' ngày ấy - bây giờ

Cậu bé từng khiến cả thế giới phát sốt khi xuất hiện trên truyền thông cách đây 3 năm.

Theo Dân Việt