Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 1

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh thời "ngô nghê" bên cô bạn thân Sun HT. Những bức ảnh được chụp 6 năm trước của đôi bạn hot girl khiến dân mạng thích thú "thả tim" và chia sẻ. Ảnh: Cobi.

Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 2
Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 3

Khi mới nổi tiếng, hai hot girl Hà thành đều theo đuổi phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Quỳnh Anh Shyn và Sun HT trông "hợp rơ" khi diện đồ và chọn lối trang điểm tương đồng. Ảnh: Cobi.

Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 4

Dù vẫn thân thiết sau nhiều năm, đôi bạn hot girl giờ đây mỗi người một phong cách. Quỳnh Anh Shyn trở thành fashion icon nổi tiếng trong giới trẻ Việt với phong cách thời trang cá tính, hiện đại, bắt kịp xu hướng. Ảnh: Instagram NV.

Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 5
Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 6

Hot girl sinh năm 1996 được nhận xét "lột xác" khi nhuộm da nâu. Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh sexy trong những bộ bikini hay chiếc váy ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 7

Trong khi đó, Sun HT vẫn trung thành với phong cách dễ thương, "bánh bèo" sau nhiều năm. Khi tham gia phong trào khoe ảnh 10 years challenge, 9X khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh. Hot girl 25 tuổi trung thành với mái tóc để dài, có mái, những bộ váy ngọt ngào, đáng yêu. Ảnh: Instagram NV.

Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 8
Cap hot girl choi than 6 nam: Nguoi van 'banh beo', ke ngay mot sexy hinh anh 9

Trong nhóm bạn thân gồm hot girl Quỳnh Anh Shyn, Salim và Chi Pu, Sun HT là người khá kín tiếng. Cô không tham gia showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh thời trang. Chuyện tình 3 năm của hot girl và nam vlogger Phở Đặc Biệt được nhiều ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram NV.

Dàn hot girl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm

Dàn hot girl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm

Sở hữu vòng hai thon gọn, 3 cô gái này được quan tâm trên mạng xã hội, song có người cũng vấp phải nghi ngờ chỉnh ảnh quá đà.

Theo Zing