Chị Trâm Anh và anh Vũ Đình Anh Khoa, đang sống tại Mỹ. Nhà cô dâu ở Hà Nội, còn nhà chú rể ở TP.HCM. Các bạn bè, họ hàng của Trâm Anh và chồng ở nhiều nơi khác nhau. 

Sau thời gian yêu nhau, cặp đôi quyết định làm đám cưới. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, vì thế, họ quyết định tổ chức đám cưới online. Lễ cưới đặc biệt của cặp đôi được phát sóng vào chiều ngày 17/5 trên VTV1.

{keywords}
Họ hàng hai bên ngồi trước màn hình để chứng kiến lễ cưới đặc biệt của vợ chồng Trâm Anh.

Ở Mỹ, Trâm Anh và chồng mặc đồ cô dâu chú rể, mua bánh kem, nhẫn cưới, hoa cưới… rồi làm lễ cưới cho mình tại nhà. Ở Hà Nội và TP.HCM, bố mẹ anh Khoa và nhà vợ cũng mặc váy áo chỉnh tề rồi mở máy tính, online chứng kiến giây phút trọng đại của các con.

‘Làm lễ cưới online, nhưng vợ chồng tôi có được ông bà, bố mẹ hai bên, bạn bè, người thân chứng kiến. Chúng tôi thấy rất ấm áp’, cô dâu Trâm Anh nói trong nước mắt. Đứng bên cạnh, anh Khoa ôm vợ động viên: ‘Đám cưới của chúng ta rất ý nghĩa’.

{keywords}
Trâm Anh và chồng nắm tay nhau cắt bánh cưới.

Tiễn con gái đi lấy chồng trong hoàn cảnh đặc biệt, ông Triệu Tiến Thắng – bố cô dâu thấy rất trân trọng. Ông cho biết, ban đầu, gia đình ông và nhà trai tính đón các con về rồi tổ chức đám cưới, nhưng vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên không thể làm khác.

{keywords}
Bánh cưới của cặp đôi.
Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng: Nhà gái bất ngờ hủy đám cưới

Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng: Nhà gái bất ngờ hủy đám cưới

18 ngày nói chuyện qua mạng, 3 lần gặp gỡ ngoài đời và lần ra mắt đầu tiên cũng là ngày bàn chuyện cưới hỏi. Cặp đôi đến từ Phú Thọ được cho là có kế hoạch kết hôn 'thần tốc'.

Tú Anh