Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh cưới khiến người ta nhớ đến các bộ phim Hàn lãng mạn bởi cặp đôi nhân vật chính đã rất “chịu đầu tư” lựa chọn bối cảnh chính trên một chiếc trực thăng.

Được ngồi cùng người mình yêu trên một chiếc trực thăng sang chảnh và ngắm toàn cảnh thành phố phía bên dưới – đây có lẽ là một trong những niềm mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Với mong muốn sẽ có một kỷ niệm đẹp trước khi bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, cặp đôi Nguyễn Văn Chiến - Phạm Quỳnh Hương đã quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt.

Lựa chọn thành phố biển Đà Nẵng làm địa điểm chụp ảnh cưới, nhưng thay vì chọn thiên nhiên làm điểm nhấn giống như các cặp đôi khác, Văn Chiến – Quỳnh Hương đã có một trải nghiệm mới mẻ và thú vị với “người bạn” đặc biệt là chiếc trực thăng sang chảnh. Trong trang phục phi công và bộ váy cưới trắng tinh khôi, đôi bạn trẻ 9X này đã có những phút thư giãn thực sự thoải mái trên bầu trời cùng thành quả là nhiều shoot hình lãng mạn như phim Hàn.

Theo chia sẻ của ekip thực hiện thì Văn Chiến – Quỳnh Hương vốn là một trong số những cặp đôi “máy bay – phi công” rất đáng yêu bởi Hương hơn tuổi Chiến. Cả hai đã trải qua một thời gian khá dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Vì chú rể làm việc tại Đà Nẵng nên cả hai đã thống nhất lựa chọn thành phố xinh đẹp này làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Trái ngược hoàn toàn với tưởng tượng của mọi người về số chi phí khổng lồ cho trải nghiệm chụp ảnh cưới trên trực thăng, chi phí thực tế cho ý tưởng này hoàn toàn nằm trong tầm tay của tất cả mọi người. Theo tìm hiểu, dịch vụ cho thuê trực thăng ngắm cảnh là một trong những điểm đặc biệt mà các du khách rất ưu thích khi đến thăm quan thành phố Đà Nẵng. Để có 12 phút bay lượn trên bầu trời, khách du lịch sẽ phải “móc ví” số tiền khoảng 3 triệu đồng. Để có được trọn bộ ảnh với ý tưởng lạ này, thì đây quả là một sự đầu tư hoàn toàn hợp lý.

Chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh cưới đặc biệt của Văn Chiến – Quỳnh Hương:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những shoot ảnh tuyệt đẹp mà cặp đôi nào cũng ao ước.

(Theo Tri thức trẻ)