Ngày 12/9, vợ chồng anh Trương Tấn tới thành phố du lịch Tam Á ở đảo Hải Nam, Trung Quốc để nghỉ dưỡng. Tại đây, họ đã chọn một khách sạn 5 sao là nơi nghỉ ngơi.

Cặp đôi phẫn nộ vì bị quay lén cảnh nhạy cảm trong khách sạn 5 sao - 1

 

Tuy nhiên tới thời điểm buổi trưa khi vào phòng tắm, anh Trương vô tình phát hiện thấy chiếc camera đặt ở khu vực bồn rửa mặt với góc máy hướng về phòng ngủ.

Kiểm tra thiết bị, cặp đôi phát hiện thấy những khoảnh khắc nhạy cảm của họ đã bị ghi lại. Ngay lập tức, Trương đã báo vụ việc với nhân viên khách sạn, yêu cầu điều tra làm rõ. Tuy nhiên, câu trả lời từ phía khách sạn khiến cặp đôi thấy bức xúc.

Cặp đôi phẫn nộ vì bị quay lén cảnh nhạy cảm trong khách sạn 5 sao - 2

 

Cụ thể, theo đại diện khách sạn, họ cung cấp cho mỗi nhân viên dọn phòng một thiết bị giám sát công việc để ghi lại toàn bộ quá trình dọn dẹp. Qua đó, mỗi nhân viên sẽ nâng cao tiêu chuẩn hóa dọn phòng. Ở trường hợp trên, phía khách sạn cho rằng có thể nhân viên đã bỏ quên. Họ đề nghị đổi cho khách sang phòng hạng sang coi như lời xin lỗi.

Tuy nhiên vợ chồng anh Trương từ chối và yêu cầu khách sạn phải bồi thường tổn thất tinh thần và đăng kèm lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội.

Sau đó, Trương cũng gọi điện báo cảnh sát và gửi khiếu nại tới sở du lịch địa phương.

Những dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn đã đến lúc kết thúc

Những dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn đã đến lúc kết thúc

Hạnh phúc là khi bạn không cần phải “nhìn sắc mặt người ấy” để cư xử, bạn được là chính mình trong mối quan hệ. Nhưng một khi chuyện tình cảm của bạn có những “vết nứt” sau đây thì hãy chia tay sớm.

Theo Dân trí/China News