Cách đây 2 ngày, C.A nhận được một cuộc gọi lạ vào lúc 20h. Theo thói quen C.A vẫn nghe máy như bình thường vì cô thường nhận được những cuộc gọi từ các khách hàng đặt lịch làm người mẫu ảnh, đặt bài quảng cáo trên mạng xã hội...

Cô gái 20 tuổi rất bất ngờ khi đối phương (giọng nam) lạ lẫm đưa ra lời đề nghị: "Em có muốn làm sugar baby của anh không? Anh hoặc bạn anh đều có nhu cầu và anh rất thích em".

Chưa kịp hoàn hồn sau đề nghị "không tưởng tượng nổi" này, C.A còn bất ngờ hơn khi người đàn ông xa lạ ngã giá luôn. "Em ơi 20 triệu đồng/tháng, ngoan sẽ được thưởng thêm. Đồng ý nhắn lại cho anh nhé".

{keywords}
 

Sau khi nhận được cuộc điện thoại lạ, C.A đem câu chuyện này chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo bạn bè và cả trăm ngàn cô gái trẻ theo dõi cô.

Tuy nhiên, phản hồi mà C.A nhận được từ bài đăng "cảnh báo" khiến cô đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Đầu tiên là một người bạn thân của C.A là T.L cũng nhận được một cuộc gọi tương tự cách đây không lâu. Vì ngại ngần T.L không dám kể chuyện này với ai nhưng khi C.A cảnh báo thì cô đã nhắn tin riêng cho bạn mình để chia sẻ với thái độ lo lắng, hoang mang.

"Không hiểu sao họ biết được số điện thoại của tôi và đã gọi cho tôi 2 lần rồi bạn ạ. Tôi sợ quá. Bố mẹ tôi mà biết chắc không cho tôi đi làm mẫu ảnh gì nữa hết", đó là những lời tâm sự của T.L với C.A

Chưa hết, sau khi C.A biết được rằng cô không phải người đầu tiên gặp phải cuộc gọi, tin nhắn gạ gẫm của "sugar daddy", nữ sinh này càng "choáng" hơn khi nhận được nhiều bình luận chia sẻ rằng hiện tượng "sugar daddy" này đang khá "phổ biến", thậm chí không hiếm lạ gì trong giới sinh viên.

Vậy "sugar daddy" là gì? Hiểu một cách đơn giản, nôm na là một người đàn ông (thường đã lớn tuổi) bỏ tiền ra bao nuôi một cô gái trẻ (thường trong độ tuổi sinh viên).

Hiện tại chưa thể lần ra được danh tính thật sự của những người đứng đằng sau các cuộc gọi "sugar daddy" vì đối tượng thường dùng số điện thoại không chính chủ, cũng sẽ không trả lời cuộc gọi mà chỉ nhận tin nhắn đáp lại.

Một vài hot girl đình đám trên mạng xã hội đã xác nhận với PV Dân trí rằng các cô nhận được những cuộc gọi gạ gẫm với nội dung tương tự.

Hot girl M.A.V cho hay cô cảm thấy khó chịu và lo ngại vì số điện thoại cá nhân đã lọt vào tay những kẻ có ý đồ xấu, dẫu vậy cô chưa có cách nào giải quyết tận gốc vấn đề này.

Về phần K.N, hot girl sinh năm 1998 kể lại câu chuyện chính bản thân cô chứng kiến và cảm thấy hoang mang.

Một lần, khi về nhà L.A chơi chung nhóm, K.N đã bắt gặp một người đàn ông khá lớn tuổi đến nhà thuê của L.A vào lúc đã khuya. Người này tự xưng là anh của L.A nhưng tuổi tác đã lớn, thái độ với bạn cô cũng không giống như anh em. Vì ngần ngại, K.N không ở lại lâu nhưng cô luôn canh cánh trong lòng hoàn cảnh ấy.

Lại cộng thêm việc thời gian gần đây L.A có vẻ rủng rỉnh hơn trong chi tiêu khiến K.N càng thêm hoài nghi rằng cô bạn mình đã trở thành một "sugar baby" được bao nuôi.

Mang trong lòng khối hoài nghi là vậy nhưng K.N cũng chẳng dám hé nửa lời với nhóm bạn "hot teen" chơi chung vì không có bằng chứng cụ thể. Cô chỉ tự dặn chính mình tạo khoảng cách với L.A để tránh rắc rối mà thôi.

"Đôi lúc em cũng muốn tâm sự, khuyên L.A không nên đi theo con đường ấy nhưng lại không biết mở lời thế nào. Nhỡ đâu hiểu lầm thì chẳng còn bạn bè gì nữa", K.N tâm sự.

Cô giáo bị bạn đời ly hôn vì tổ chức đám cưới cho bố chồng

Cô giáo bị bạn đời ly hôn vì tổ chức đám cưới cho bố chồng

Chồng tôi nằng nặc đòi ly hôn vì tôi dám cãi anh, đứng ra tổ chức đám cưới cho bố chồng với người yêu cũ.

Theo Dân trí