Nằm trong trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Synary Smart Hub là mô hình cafe đầu tiên đầu tư màn hình tương tác thông minh thay thế máy tính, laptop, điện thoại thuận tiện cho việc nghiên cứu, hội họp, học tập, thư giãn.

Thế giới thu nhỏ bằng đúng chiếc bàn uống cà phê

Sáng 26/10, quán cafe hiện đại Synary Smart Hub khai trương tại khuôn viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Synary Smart Hub không phải là một quán cafe bình thường, mà đúng với tên gọi của nó đây là một quán cafe 4.0.

{keywords}
Bà Lê Thị Loan và Nguyễn Thị Thu, 2 người đồng sáng lập Synary Smart Hub

Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất và cũng nổi bật của Synary Smart Hub là những màn hình cảm ứng lớn được sử dụng thay thế cho những mặt bàn. Khi đến với Synary Smart Hub, bạn không chỉ được thưởng thức những ly cafe ngon đúng điệu, hay những ly nước tuyệt hảo, mà còn có thể thoải mái thư giãn với chính những màn hình cảm ứng được sử dụng thay thế cho mặt bàn.

Thay vì phải cầm khư khư những chiếc điện thoại, ngay trên mặt bàn chỗ bạn ngồi, Synary Smart Hub đã trang bị một thiết bị cảm ứng, ở đó bạn có thể chơi game, lướt web, nhắn tin nói chuyện, hay thậm chí là cả xem những bộ phim yêu thích ngay trên mặt bàn. Cũng chính từ những màn hình này bạn còn có thể order đồ uống một cách nhanh chóng thay vì phải gọi với cho những nhân viên.

{keywords}
GS.TS. Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đánh giá rất cao sự ra đời của Synary Smart Hub trong khuôn viên nhà trường.

Bà Lê Thị Loan người đồng sáng lập Synary Smart Hub cho hay: “Synary Smart Hub mong muốn góp phần cùng nhà trường hoàn thành sứ mệnh trở thành ngôi trường trọng điểm về việc đi đầu trong thời hội nhập công nghệ 4.0, xứng đáng với lòng tin của ban giám hiệu nhà trường”.

Cà phê kết hợp với giáo dục, tại sao không?

Trong khi đó, GS.TS. Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đánh giá rất cao sự ra đời của Synary Smart Hub trong khuôn viên nhà trường. “Sau một thời gian mong chờ, một dịch vụ mới đã xuất hiện tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dưới cái tên Synary Smart Hub.

Đây không phải là một quán cafe bình thường, đây là một quán café mang thương hiệu và tầm vóc Việt.

Đồng thời đây cũng là một trong số hiếm những quán cafe công nghệ mà tại đó có những bàn tương tác để cho cán bộ, giáo viên, sinh viên có thể thảo luận.

Đây cũng không phải là một quán cafe công nghệ bình thường, mà còn là sự kết hợp giữa cafe và giáo dục, là sự cộng hưởng của những ý tưởng sáng tạo”, ông Trần Thọ Đạt nói.

{keywords}
Không chỉ dừng lại là cafe phục vụ, Synary Smart Hub còn là một tổ chức đào tạo, huấn luyện sinh viên, học sinh có các kỹ năng, kiến thức thực tiễn nhằm trang bị cho các em hành trang cho bước tiến sự nghiệp

Có thể nói, Synary Smart Hub là mô hình cafe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đầu tư màn hình tương tác thông minh thay thế máy tính, laptop, điện thoại thuận tiện cho việc nghiên cứu, hội họp, học tập, thư giãn.

Với không gian rộng, đầy đủ vật chất và được thiết kế thành hai khu vực: Khu vực dành cho quan khách, cán bộ, giảng viên và khu vực sinh viên riêng biệt, cùng sân khấu hiện đại, Synary Smart Hub là nơi lý tưởng để tổ chức các hội thảo mang tính giao lưu trao đổi, là nơi sinh hoạt của các câu lạc bộ, tổ chức sinh nhật hay các sự kiện phù hợp với sức chứa gần 200 người.

Không chỉ dừng lại là cafe phục vụ, Synary Smart Hub còn là một tổ chức đào tạo, huấn luyện sinh viên, học sinh có các kỹ năng, kiến thức thực tiễn nhằm trang bị cho các em hành trang cho bước tiến sự nghiệp. Việc huấn luyện đào tạo sẽ dựa trên tiêu chí nền tảng gốc rễ như phát hiện các tài nâng bẩm sinh khoa học của từng cá nhân để được hướng dẫn phù hợp.

“Học tập và giúp sinh viên tiếp cận công nghệ trong thời đại 4.0 là thứ quan trọng nhưng không vì thế mà cà phê ở Cafe Synary bị coi là thứ yếu. Cà phê ở đây nguyên chất. An toàn cho sức khỏe. Ngoài sản phẩm truyền thống còn có sản phẩm khác biệt dành cho cả chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay Cafe Synary sẽ mang đến cho khách hàng những cách uống độc đáo và đa dạng”, bà Nguyễn Thị Thu người đồng sáng lập Synary Smart Hub cho hay.

PV