Mặc dù rất bận rộn với các show diễn trong và ngoài nước, nhưng Phạm Thuỳ Dung vẫn luôn dành thời gian để làm từ thiện. Với Dung, chia sẻ yêu thương đối với những người kém may mắn trong xã hội vừa góp phần mang niềm vui đến cho họ, cũng chính là tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống đầy hối hả của cô. Vì thế, khi vừa hết chuỗi ngày nghỉ Tết bên gia đình, cô đã cùng những người bạn trong nhóm thiện nguyện Nắng Ấm vượt rừng để đến với những trẻ em nơi vùng cao Bắc Kạn.

{keywords}
 

Tại trường mầm non Hoàng Trĩ, nơi các em học sinh tiểu học và mẫu giáo tập trung để đón đoàn thiện nguyện, Phạm Thuỳ Dung cùng nhóm bạn đã tặng 70 chiếc bánh chưng, bánh kẹo, đồ dùng thiết yếu cho các em. Cô đã cùng tham gia nấu bữa trưa và cùng các cô giáo tổ chức bữa ăn ấm cúng cho các trẻ em tại đây. Cùng đi với Phạm Thuỳ Dung còn có ca sĩ Thanh Cường, hai nghệ sỹ đã hát tặng các em những ca khúc thiếu nhi vui nhộn, tạo không khí vui vẻ cho các em nhân dịp đầu Xuân mới.

{keywords}
 

Phạm Thuỳ Dung tâm sự: “Cứ mỗi lần đi làm từ thiện, Dung đều cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng. Khi mình cho đi, nghĩa là mình nhận lại. Cho yêu thương sẽ nhận lại được yêu thương. Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi các em học sinh dân tộc thiểu số ở vùng cao Bắc Kạn khiến Dung rất xúc động. Chính những rung cảm ấy sẽ làm dày lên vốn sống của Dung và sẽ giúp cho Dung hát hay hơn, cảm xúc hơn. Đến với các em vùng cao khó khăn, không chỉ là chia sẻ yêu thương mà Dung còn học được ở các em đức tính kiên nhẫn, những nỗ lực vượt khó để đến trường… đó là những đức tính quý giá mà ai trong chúng ta cũng cần học hỏi”.

{keywords}
 

Phạm Thuỳ Dung đang gấp rút hoàn thiện Album đầu tay được thực hiện với sự tham gia của nhạc sĩ Dương Cầm. Sau chuyến đi từ thiện này, Phạm Thuỳ Dung chính thức bắt tay vào quay MV - một trong những sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc của cô.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Thúy Ngà