Tối 1/12, trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia kết thúc với tỷ số 2-1. Dù bị dẫn trước từ sai lầm của Bùi Tiến Dũng, thầy trò HLV Park Hang-seo không bỏ cuộc và lội ngược dòng thành công.

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Dong doi dong vien Bui Tien Dung: 'Sau con mua troi lai sang' hinh anh 1
Dong doi dong vien Bui Tien Dung: 'Sau con mua troi lai sang' hinh anh 2

Đồng đội động viên Bùi Tiến Dũng sau trận đấu với U22 Indonesia. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài đăng, thủ thành quê Thanh Hóa nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Các cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng... cũng viết bình luận khích lệ tinh thần đồng đội.

"Sau cơn mưa trời lại sáng", Bùi Tiến Dụng an ủi anh trai. Cầu thủ Tấn Tài để lại bình luận: "Luôn có tất cả mọi người ở bên Dũng ơi".

Trên Instagram cá nhân, cầu thủ Nguyễn Thành Chung - người gỡ hòa cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia - cũng đăng story động viên đồng đội. "Không có vấn đề gì lớn cả", anh viết caption dưới bức ảnh ôm Bùi Tiến Dũng sau khi lập công. 

Dong doi dong vien Bui Tien Dung: 'Sau con mua troi lai sang' hinh anh 3

Thành Chung chạy về ôm Bùi Tiến Dũng sau khi ghi bàn gỡ hòa. Ảnh: Minh Chiến, Thuận Thắng.

Tối 1/12, U22 Việt Nam và U22 Indonesia bước vào trận tranh ngôi đầu bảng B. Phút 23, từ pha treo bóng không có gì nguy hiểm bên cánh phải, Bùi Tiến Dũng bắt không dính bóng, tạo điều kiện để Fauzi ghi bàn mở tỷ số cho U22 Indonesia.

Sang hiệp 2, lần lượt Thành Chung và Hoàng Đức ghi bàn để U22 Việt Nam hoàn tất màn lội ngược dòng kịch tính trên sân Rizal Memorial. Thầy trò HLV Park Hang-seo giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối

Tâm thư xúc động vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi con gái

Tâm thư xúc động vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi con gái

 Nhân dịp con gái tròn một tháng tuổi, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã viết những dòng đầy xúc động về hành trình vượt cạn của mình gửi cho con. 

Theo Zing