Video:

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh một nam thanh niên đánh, túm tóc một cô gái kéo ngay giữa chốn đông người được vợ chồng anh Xuân Hinh, (ở Bình Tân, TPHCM) quay lại tại một quán ăn ở đường Vành đai trong quận Bình Tân.

Anh Hinh kể, sự việc xảy ra cách đây vài ngày, vợ chồng anh ngồi ăn tối tại một quán ăn ở Bình Tân. Chàng trai và cô gái này cũng đang ngồi ăn uống tại đây. Mọi người bắt đầu chú ý khi hai người bắt đầu to tiếng qua lại.
 
Một lúc sau, nam thanh niên kia hét lên: "Chia tay này, mày dám chia tay này!". Cùng với tiếng hét, người thanh niên cầm cốc bia ném vào mặt cô gái rồi kéo cô gái ra phía trước đường đi lại. 
 
Tại đây, cậu ta tiếp tục chửi bới, nắm tóc, đánh cô gái giữa đường phố. Ngay lúc đó, anh Hinh và nhiều người khác vào can ngăn, kéo nam thanh niên này ra nhưng cậu ta vẫn rất hung hăng, một lúc khá lâu mới chịu buông. 
 
Còn cô gái đứng khóc, nói với nam thanh niên cho mình lấy lại ví để trong cốp xe. Nhưng chàng thanh niên kia lấy xe rồi phi thẳng, cô gái một mình đi bộ ra về...

{keywords}
 Nam thanh niên kéo cô gái ra ngoài đánh, nhiều người bức xúc vào can ngăn 

Cách hành xử khi chia tay trong giới trẻ đã được nhắc tới từ lâu nay. Cuối năm 2018, một nữ giáo viên ở Bình Thạnh, TPHCM bị đồng nghiệp là thầy giáo cùng trường dùng dao đâm chết vì đề nghị chia tay, hủy hôn. 

Rồi còn rất nhiều vụ việc thương tâm người bị thương tật, người mất mạng... mà thủ phạm chính là người mình từng yêu chỉ vì chia tay. Kết cục của một mối tình lại là người thương tật, chết, người tù tội. 
 
Các chuyên gia nhấn mạnh, tất cả mọi người cần học kỹ năng để kết thúc một mối tình. Những người chủ động chia tay cần có những cách "rút lui" từng bước, làm sao để đảm bảo an toàn, không "xoáy" vào nỗi đau mất người yêu của đối phương. 
 
Ngoài ra, mỗi người cũng cần hiểu và chấp nhận rằng khi tình cảm của một bên đã hết vì việc chia tay là tốt cho cả hai. 

 

Tình yêu của cầu thủ Đức Huy và bạn gái giàu có

Tình yêu của cầu thủ Đức Huy và bạn gái giàu có

 Đến nay Đức Huy và bạn gái xinh đẹp đã bên nhau được hơn 3 năm. Được biết, người yêu của anh xuất thân trong gia đình giàu có. 

Theo Dân trí