Đoạn video thu hút hơn 11 triệu lượt xem trên một nền tảng mạng xã hội ghi lại trải nghiệm "nhớ đời" của Danielle Shapiro, đến từ California, Mỹ. Trong video, cô gái 24 tuổi đã kể lại kỷ niệm đi ăn buffet không thể nào quên.

Tự nhận mình là "fan hâm mộ" cuồng nhiệt của món sushi Nhật, cô thường ăn món này vài lần trong tháng. Cuối tháng trước, cô cùng bạn trai tới dùng bữa tại nhà hàng Sushi 85 ở Mountain View. Đây là nơi phục vụ các món sushi dưới dạng buffet với giá 50 USD/ người (hơn 1,1 triệu đồng).  

Bỏ tiền triệu đi nhà hàng buffet, khách cố ăn no cho bõ tới mức nhập viện - 1

Cô gái ăn hàng chục miếng sushi cùng lúc cho thỏa cơn thèm (Ảnh cắt từ clip).

Để thỏa mãn cơn thèm sushi, cô gái này đã ăn liền lúc bát súp miso, 4 chiếc há cảo, rồi chuyển sang ăn liền lúc 32 miếng sushi gồm 8 chiếc sushi cuốn rồng (green dragon), 8 chiếc sushi cua tuyết (snow crab), 8 chiếc sushi California, 8 chiếc sushi rong biển wakame, kèm theo một phần đậu nành luộc.

"Chúng tôi đã bỏ ra mỗi người 50 USD cho lần đi buffet này nên tự cho rằng cần phải ăn thế nào cho xứng với số tiền của mình nghĩa là ăn thật nhiều. Bữa tối kéo dài khoảng 2 tiếng vì chúng tôi cố nhồi nhét sao cho ăn được nhiều nhất có thể. Vừa ăn, tôi phải nghỉ ngơi một xíu rồi lại tiếp tục", Danielle thú nhận.

Trong bữa ăn, cô gái trẻ không quên quay video ghi lại cảnh đã thưởng thức cùng lúc hàng chục miếng sushi các loại. Kết thúc bữa ăn, người yêu cô thậm chí còn nói đùa cả hai đã no tới mức phải "lăn ra khỏi nhà hàng". Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho tai nạn đáng nhớ phía sau.

Bỏ tiền triệu đi nhà hàng buffet, khách cố ăn no cho bõ tới mức nhập viện - 2

Cô gái phải nhập viện vì ăn sushi nhiều tới mức bội thực (Ảnh: News).

Vì quá no, cả hai phải ngồi nghỉ trong xe khoảng 30 phút mới lái được về nhà. Khi đó, bụng Danielle đã no căng tới mức khó chịu. Tối hôm đó, cô thấy không ổn trong người nhưng vẫn nghĩ mọi chuyện bình thường. Nhưng tới sớm hôm sau, cô bị những cơn đau dữ dội hành hạ và không thể thở sâu. Sau đó, bạn trai cô phải đưa vào bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán cô gái bị trào ngược dạ dày, thực quản và phải nằm viện điều trị vài ngày. Sau sự cố đáng nhớ, Danielle cho biết vẫn rất yêu thích món sushi và sẽ không từ bỏ niềm đam mê ăn uống.

"Tôi vẫn sẽ ăn sushi như trước, nhưng lần này tôi đã học được cách phải biết ăn uống chậm hơn và lắng nghe cơ thể chính mình", cô nói.

Theo Dân Trí

Mẹo ăn Tết không tăng cân

Mẹo ăn Tết không tăng cân

Mối nguy lớn nhất của Tết Nguyên đán với cân nặng chính là các bữa ăn nhiều dầu mỡ cùng thói quen ít vận động.