{keywords}
Cô dâu Ái Tiên (bên trái) và cô dâu Bảo Ngọc (bên phải) là bạn thân với nhau từ thời sinh viên.

Bộ ảnh cưới được chụp cách đây đã 2 năm nhưng mới được Ái Tiên khoe trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thích thú vì lý do hết sức dễ thương đằng sau bộ ảnh đặc biệt này.

Ái Tiên, 27 tuổi - người gốc Huế, hiện sống ở TP.HCM - cho biết, vào ngày cưới của cô hồi tháng 5/2019, khi những bức hình được chiếu lên màn hình, quan khách, họ hàng 2 bên đã rất ngạc nhiên. Sau khi hỏi han, biết được lý do đằng sau, mọi người đều bật cười thích thú.

Ái Tiên cho biết, cô là bạn chung của Ngọc và Hiếu. Hiếu là bạn thân của cô từ thời cấp 2, còn Ngọc là bạn thân đại học. Đến năm 2016, Ái Tiên làm bà mối cho cặp đôi đến với nhau. Thấy cô bạn gái dễ thương, tốt bụng, lại chăm chỉ, Tiên đã nhắm ngay cho cậu bạn thân lúc ấy còn đang ở bên Mỹ. Rất may, đến khi được gặp mặt, cặp đôi cực kỳ hợp nhau và nhanh chóng thành đôi.

{keywords}
Bảo Ngọc và Trương Hiếu hiện sống ở Mỹ.

Ngược lại, để Ái Tiên và Trung Sơn - chồng cô đến với nhau như bây giờ công lớn là nhờ Ngọc và Hiếu. Tiên và Sơn có biết nhau từ trước vì bố của cả hai là bạn thân với nhau. Tuy nhiên, trước đó, Tiên vẫn “phớt lờ” những lời tán tỉnh của Sơn.

Một lần, nhân dịp Hiếu về nước, cả nhóm có ý định rủ nhau lên Sài Gòn chơi. Sơn biết kế hoạch nên đã xin đi cùng. Nhân lúc Tiên không có mặt, Sơn đã nhờ 2 “đồng bọn” âm thầm hỗ trợ để “tán” đổ cô gái Huế. Cuối cùng, “âm mưu” của anh cũng thành công mỹ mãn.

Ban đầu, vợ chồng Tiên dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3, còn vợ chồng Ngọc tổ chức tháng 7. Nhưng sau đó, vì có việc gia đình nên đám cưới của Tiên lùi xuống tháng 5, còn phía Ngọc cũng thay đổi kế hoạch nên cưới sớm hơn 2 tháng - tức là cùng tháng 5 với Tiên.

Để đánh dấu cho tình bạn và những cột mốc đặc biệt của mình, 2 cặp đôi đã quyết định chụp chung 1 bộ ảnh cưới, mặc dù trước đó mỗi cặp cũng đã có 1 bộ ảnh riêng.

{keywords}
Ái Tiên và Trung Sơn hiện sống ở TP.HCM. 

Hiện tại, Ngọc và Hiếu đang sống ở Mỹ, trong khi Tiên và Sơn sống ở TP.HCM. Cả hai đều đã sinh em bé, đều là con gái.

Đặc biệt, Tiên còn cho biết, cả hai đều có một điểm chung tuyệt vời khác nữa là 2 anh chồng đều hết mực thương yêu vợ con, tâm lý, biết chia sẻ với vợ.

Mặc dù bây giờ đã sống xa nhau nhưng 2 cô gái vẫn trò chuyện với nhau thường xuyên, chủ đề mở rộng sang cả chuyện nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình. Thậm chí, 2 bé gái còn được nhiều người nhận xét là có nhiều nét giống nhau.

Ái Tiên cho biết, mình thật may mắn khi có một người bạn tri kỷ như Bảo Ngọc để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

{keywords}
Ái Tiên (trái) và Bảo Ngọc (phải) đều là con gái Huế.
{keywords}
Hai cặp đôi đã có những năm tháng thanh xuân ngọt ngào cùng nhau. 
{keywords}
Bà mối Ái Tiên (giữa) trong đám cưới bạn thân.
{keywords}
Đôi bạn thân thời sinh viên cùng nhau làm cô dâu.
{keywords}
Hiện một người sống ở Mỹ, một người sống ở Việt Nam nhưng cả hai thường xuyên trò chuyện, tâm sự. 
{keywords}
Hai cô gái đều là mối tình đầu của hai chàng trai.
{keywords}
 
{keywords}
Hai bé gái dễ thương.

Đăng Dương 

Ảnh: NVCC

Chàng trai hoá trang thành cô dâu 'mẹ' 20 năm trước

Chàng trai hoá trang thành cô dâu 'mẹ' 20 năm trước

Trào lưu khoe ảnh cưới bố mẹ từ hàng chục năm trước từng "sốt xình xịch" nay đã được chàng bác sỹ tương lai nâng lên một cấp độ mới khiến dân tình thích thú.