{keywords}

Giao tiếp bằng mắt và sự tự tin là 2 yếu tố không thể thiếu cho một buổi hẹn hò tuyệt vời.

Chuyên gia hẹn hò người Ireland, Francis Kelleher giải thích cách vượt qua những căng thẳng trước buổi hẹn hò đầu tiên, để có thể tạo dựng một mối quan hệ dài hơi hơn.

Một trong những lời khuyên tốt nhất mà Francis đưa ra là cố gắng đừng quá tập trung vào bản thân mà hãy tập trung vào người đối diện. “Bạn biết đấy, nếu bạn tập trung vào người kia và bạn lắng nghe người kia, bạn sẽ quen với người đó và có một cuộc trò chuyện thú vị, đó là điều quan trọng”, cô nói.

Một mẹo khác mà Francis tiết lộ là hãy xây dựng sự tự tin trước khi hẹn hò, và để làm được điều này, cô khuyên nên thực hiện các tư thế thể hiện quyền lực, bao gồm cả tư thế siêu nhân.

“Đó là tư thế mà bạn đứng với 2 chân dang rộng và 2 tay đặt trên eo. Nó còn được gọi là tư thế người phụ nữ kỳ diệu. Nếu bạn thực hiện những tư thế đó trước khi hẹn hò, bạn sẽ tự tin hơn”.

Cô nói thêm: “Phải thay đổi vẻ bên ngoài thì mới thay đổi được phần bên trong”.

Francis nói rằng ngôn ngữ cơ thể cũng rất quan trọng trong buổi hẹn hò và cô khuyên: Hãy luôn đứng thẳng. Cô nhấn mạnh rằng điều quan trọng đối với cả nam giới và phụ nữ khi bước chân vào nhà hàng là đứng thẳng và thẳng lưng khi ngồi xuống ghế.

Lời khuyên cuối cùng của cô là luôn giao tiếp bằng mắt trong suốt buổi hẹn hò, để tạo sự kết nối tình cảm. Mặc dù nhiều người cảm thấy căng thẳng, Francis nói rằng đây là một cách tuyệt vời để xây dựng sự thu hút. “Thông qua giao tiếp bằng mắt, bạn sẽ thu hút được người đối diện. Giao tiếp bằng mắt thực sự rất quan trọng”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Tranh cãi trào lưu: Biến mất trong buổi hẹn đầu nếu bạn trai quên mang ví

Tranh cãi trào lưu: Biến mất trong buổi hẹn đầu nếu bạn trai quên mang ví

Buổi hẹn đầu tiên luôn cần để lại ấn tượng tốt trong mắt đối phương, nhưng nếu bạn trai lỡ quên mang ví sẽ thế nào?