Khi bị "ông mai" Quyền Linh nghi ngờ giới tính, chàng trai Bến Tre đưa ra lời tuyên bố khiến khán giả trường quay choáng váng.

Video: Tuyên bố hùng hồn của chàng trai khi bị nghi ngờ giới tính

Video: Món quà đặc biệt chàng trai xứ dừa tặng bạn gái

Tham gia tập 412 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng làm nghề tài xế Võ Thương Tín (32 tuổi, quê Bến Tre) khiến người khác ấn tượng bằng khả năng ăn nói linh hoạt, hài hước.

Thương Tín có tính cách vui vẻ, thân thiện. Anh gây bất ngờ với khán giả khi đi hỏi vợ nhưng lại ăn mặc xuề xòa, mang đôi dép tổ ong màu đỏ lên chương trình.

Chàng trai cho biết, trước đây thấy diễn viên hài Trường Giang đi dép tổ ong biểu diễn ở quê, anh yêu thích nên quyết định bắt chước theo. Anh biết nấu ăn, ca hát và thích đi du lịch. Chàng trai có khuyết điểm nói nhiều. 

Thương Tín còn tiết lộ, anh đang cố gắng kiếm tiền để khi kết hôn, sẽ đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài.

Bạn nữ phía bên kia hàng rào là Yến Nhi (30 tuổi, TP.HCM). Yến Nhi là mẫu người phụ nữ của gia đình, hơi nóng tính. Mẫu bạn trai cô thích cao trên 1m65, không hút thuốc, không cờ bạc, gia trưởng.

Yến Nhi chia sẻ, mình từng trải qua một mối tình nhưng vì người đó đòi hỏi quá nhiều và đề nghị sống thử trước hôn nhân nên cô quyết định chia tay.

Nghe bạn gái nói vậy, Thương Tín liền đáp: "Anh không (đòi sống thử) vậy đâu em ơi. Tìm hiểu thấy được rồi tiến tới hôn nhân chứ chưa cưới mà sống thử thì tội con gái người ta". Lời nói chân thành của Thương Tín đã giúp anh dần lấy lại được cảm trong mắt bạn gái.

Ông mai Quyền Linh tiếp tục hỏi Thương Tín rằng, nếu cô bạn gái nào đòi sống thử để kiểm tra giới tính của người yêu thì anh sẽ phản ứng ra sao?

Thương Tín tự tin đáp: "Anh yên tâm là em tốt lắm, bình thường đụng giường là đẻ à". Câu tuyên bố này của Thương Tín đã khiến khán giả trường quay phá ra cười. Chàng tài xế khẳng định, mình dám tuyên bố như vậy bởi trước đây anh từng khám để đi xuất khẩu lao động, bác sĩ có nói sức khỏe anh khá tốt.

Khi hai người gặp mặt chính thức, chàng trai mang tặng bạn gái bộ bát đũa bằng gỗ - đặc trưng của quê hương anh như tín vật đính ước.

Sự hài hước và chân thành của Thương Tín đã thuyết phục được khán giả và 2 MC. Mặc dù, Yến Nhi còn một vài điều phân vân trong lòng nhưng cô vẫn bấm nút vì tin Thương Tín là chàng trai chân thành.

Cô trông đợi vào biểu hiện của anh sau chương trình này rồi mới quyết định có tiến xa hơn hay không.

Kết thúc đẹp của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của khán giả trường quay. Ai cũng chúc phúc đôi trẻ sớm nên duyên vợ chồng.

Cặp đôi 'dễ dãi’ khiến MC Quyền Linh liên tục nhắc nhở

Cặp đôi 'dễ dãi’ khiến MC Quyền Linh liên tục nhắc nhở

Đây là cặp đôi khá đặc biệt. Vừa gặp gỡ, cả hai đã tâm đầu ý hợp và sốt sắng hẹn hò. Đến mức, MC Quyền Linh nhiều lần phải nhắc nhở cô gái không được quá dễ dãi.

Sở thích đặc biệt của cô gái Bình Định khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên

Sở thích đặc biệt của cô gái Bình Định khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên

Làm thiết kế thời trang ở một công ty sản xuất quần, cô gái đến từ Bình Định có sở thích là soi vòng ba của người khác, đoán chính xác số đo của đối phương.

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Nhật Linh