Video: Chàng trai Giang Thanh xuất hiện ở chương trình

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 454 là Vũ Giang Thanh (35 tuổi, chủ xưởng nội thất quê Tiền Giang) và Dương Thị Chúc Linh (34 tuổi, nhân viên tiệm tóc, quê An Giang).

Chúc Linh là người khéo léo trong nội trợ, hiện đại trong suy nghĩ. Cô không cấm đoán bạn trai uống rượu, hút thuốc. Tuy nhiên Chúc Linh kì vọng người bạn đời của mình phóng khoáng, không gia trưởng.

Phía bên kia bức tường rào, Giang Thanh gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn, lối nói chuyện thật thà.

Giang Thanh cho biết, anh đã từng “bỏ chạy” khi bị một cô gái chủ động nắm tay và ôm. Chưa hết, trước sóng truyền hình, Giang Thanh cũng không ngại thú nhận, trong một lần say rượu anh đã bị bạn nam cùng nhóm làm việc “cướp mất đời trai”.

Câu chuyện của Giang Thanh khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Riêng Chúc Linh, sự thật thà này lại khiến trái tim cô rung động.

Chúc Linh khẳng định sẽ trao cho Thanh Giang cơ hội tìm hiểu.

Sau đó, khi nút bấm hẹn hò của cả hai vang lên, Chúc Linh còn chủ động ôm nam thanh niên trước sự cổ vũ của khán giả trường quay.

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

MC Quyền Linh và Cát Tường có vai trò là cầu nối giúp các cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên trong tập mới phát sóng, ông mai, bà mối lại bị "hắt hủi".

Minh Anh