Breanna Youn (sinh năm 2009) sở hữu tài khoản Instagram có 1,1 triệu người theo dõi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn, cô bé còn có lượng fan hùng hậu tại các nước Trung Đông.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 1

Breanna Youn (sinh năm 2009) có cha là người Hàn Quốc và mẹ người Philippines. 10X bắt đầu được chú ý nhờ những clip dễ thương do mẹ em chia sẻ lên mạng vào năm 2014. Gương mặt thiên thần và biểu cảm đáng yêu của Breanna giúp cô bé không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được yêu mến ở nhiều quốc gia châu Á khác như Malaysia, Singapore, Indonesia…

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 2

Đặc biệt, sau clip tay xách túi, chân nhún nhảy một điệu nhảy Hàn Quốc trên nền nhạc của Miley Cyrus ,Breanna trở thành hiện tượng mạng tại các nước Trung Đông. Lượng follow trên mạng xã hội của cô bé tăng nhanh chóng. Không chỉ vậy, thiên thần nhí liên tục nhận được quà của người hâm mộ ở nước ngoài gửi đến tận nhà.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 3
Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 4

Theo Koreaboo, những fan giàu có của cô bé ở Ả Rập thậm chí bỏ tiền mời Breanna và gia đình bay từ Hàn Quốc sang Dubai du lịch. Họ tài trợ tiền ăn ở tại các khách sạn 5 sao cho cả nhà Breanna. Sao nhí từng cùng gia đình sang Dubai sinh sống trong vòng 2 năm. Tại đây, cô bé được cho là có cuộc sống như công chúa: đi máy bay hạng thương gia, sử dụng những món đồ hiệu xa xỉ và tham dự các buổi tiệc chiêu đãi tràn đầy chocolate và bánh quy.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 5

Tuy nhiên, trả lời với Soompi, mẹ của Breanna - bàJocelyn - cho biết tất cả thông tin trên là sai sự thật và khiến gia đình bà gặp vô vàn rắc rối. "Không có người Ả Rập nào giúp chúng tôi giàu, không có ai cho chúng tôi ở miễn phí trong ngôi nhà xa hoa. Chúng tôi thuê một căn hộ nhỏ, không có xe hơi để chồng thử kinh doanh ở Dubai", mẹ Breanna nói.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 6

Sau 2 năm sinh sống ở Dubai, gia đình Breanna đã trở về Busan, Hàn Quốc - quê hương của cha cô bé - để sinh sống. Những hình ảnh mới nhất của sao nhí vẫn thường xuyên được cha mẹ em chia sẻ lên mạng.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 7
Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 8

Breanna đã lớn hơn trước rất nhiều và ngoại hình có nhiều thay đổi. So với thời điểm mới nổi tiếng, cô bé được cho không còn mang nét dễ thương mà thay vào đó là sự trưởng thành, chững chạc. Một số dân mạng thậm chí nói không nhận ra thiên thần lai một thời.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 9
Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 10

Breanna vẫn rất "hút follow" trên mạng. Hiện tại, cô bé có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Breanna có một em gái được khen xinh xắn, đáng yêu và dự đoán cũng sẽ tiếp bước chị gái, trở thành "hot kid" trong tương lai.

Be gai Han Quoc bi don duoc dai gia moi sang Dubai song gio ra sao? hinh anh 11

Sự nổi tiếng của Breanna gây ra nhiều tranh cãi. Không ít người cho rằng cô bé nổi tiếng quá sớm và chỉ trích cha mẹ em lợi dụng con để kiếm tiền. Tuy nhiên, mẹ của Breanna phủ nhận điều này và cho biết hiện tại các con mình đang sống vui vẻ. Bà Jocelyn hy vọng những bình luận ác ý sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của Breanna sau này.

Cuộc sống sau 8 năm của bé gái bị bỏ rơi ở chùa Bồ Đề khi mới 1 ngày tuổi

Cuộc sống sau 8 năm của bé gái bị bỏ rơi ở chùa Bồ Đề khi mới 1 ngày tuổi

 Bị bố mẹ bỏ rơi ở chùa từ lúc một ngày tuổi, mặc dù mắc trọng bệnh nhưng cô bé Tâm Anh vẫn bền bỉ sống như một kỳ tích giữa cuộc đời. 

Theo Zing