- Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở Kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Video tỏ tình của cô gái dành cho Phí Ngọc Hưng:

Xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến tập 13 là cô gái Đỗ Thị Định (21 tuổi). Để đến với chương trình, Định đã vượt qua quãng đường 3602 km từ xứ sở Kim chi. Cô gái cho biết, cô đang học tập tại Hàn Quốc nhưng vì tình cảm dành cho “Hot boy học đường” Phí Ngọc Hưng nên cô đã có mặt tại đây.

Cô gái nói với Phí Ngọc Hưng, từ khi biết Hưng, mỗi ngày cô đều gấp một chiếc máy bay và ghi lên đó điều ước của cô. Có hôm ghi hình, thấy Hưng ốm, cô cũng đã ghi vào giấy: “Đừng ốm nhé, hãy ngồi đó chờ tớ. Chắc chắn tớ sẽ đến”.

Định cho biết, cô muốn tới để đưa Phí Ngọc Hưng đi chứ không muốn nhìn người con gái khác nắm tay Hưng…

Cuộc tỏ tình được Định chuẩn bị công phu, năm hộp quà dành cho Phí Ngọc Hưng đã lần lượt được mở ra. Mỗi hộp quà đều có những ý nghĩa riêng của nó. Trong đó, ấn tượng nhất là hai hộp quà trống rỗng. Bởi vì quà tặng của cô đã được Phí Ngọc Hưng mặc trên người.

Đó là chiếc áo sơ mi trắng và chiếc vòng đôi khắc tên Phí Ngọc Hưng. Cả hai món quà này đã được Đỗ Thị Định cất công chuẩn bị và gửi về Việt Nam trước khi chương trình bấm máy. Sau đó, với sự hỗ trợ của ekip thực hiện, Phí Ngọc Hưng đã vô tình sử dụng trong cuộc gặp mặt với cô.

Sự sắp đặt và tính toán này đã khiến màn tỏ tình trở nên vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, sự chân thành, chu đáo và vô cùng tâm lý của Đỗ Thị Định cũng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người xem truyền hình. Nhiều khán giả còn cho biết, họ đã bật khóc khi xem màn tỏ tình này.

Tuy nhiên, tình tiết khiến khán giả bất ngờ nhất chính là lúc Phí Ngọc Hưng đưa ra quyết định cuối cùng. Cô gái khéo léo yêu cầu chàng trai viết câu trả lời vào giấy và quyết tâm không đọc nó cho đến khi về lại Hàn Quốc.

"Tớ đã đến đây làm những điều mà tớ nghĩ mình chẳng bao giờ làm được. Tớ sẽ mang chiếc máy bay này trở về Hàn Quốc, trở về nơi mà tớ bắt đầu thích cậu" - Đỗ Thị Định nói.

Sau đó, cô gái đã rời khỏi trường quay trong sự ngỡ ngàng của khán giả xem chương trình. Nhiều khán giả đồn đoán, trong mẩu giấy đó, Phí Ngọc Hưng đã đồng ý với lời tỏ tình của cô. Lý do được nhiều khán giả đưa ra là, biểu hiện của Phí Ngọc Hưng trong chương trình cho thấy anh đã bị rung động bởi sự chân thành của Định.

Tuy nhiên, trong thực tế, cái kết chính thức cho cuộc tỏ tình này vẫn còn là một bí mật.

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Tại "Vì yêu mà đến", chàng trai trẻ Woossi (Hàn Quốc) đã tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh. Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về anh chàng dễ thương này.

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Lời từ chối của Tuyết Anh một lần nữa khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc. Một số người xem chỉ trích khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến" đã "ế còn làm cao".

'Vì yêu mà đến': 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy

'Vì yêu mà đến': 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy

8 chàng trai của "Vì yêu mà đến" đã có khoảng thời gian thú vị khi được cô giáo mầm non Thục Khanh dạy nhảy.

Minh Anh