"Ban đầu cô ấy tỏ ra đối mặt rất tốt với chuyện này. Cô ấy nói cô ấy không sao, đó cũng chỉ là tình dục thôi đâu có gì xa lạ...".

Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm, việc gần gũi của hai người từng rất tốt, rất tích cực, nhưng vài tháng nay cô ấy không muốn ở gần tôi nữa.

Cô ấy luôn nói "không phải tại anh, mà là em". Tôi rất ghét nghe điều đó.

{keywords}

Ảnh minh họa

Cũng cần nói thêm rằng bạn gái tôi từng bị tấn công tình dục gần 1 năm trước và kể từ đó cô ấy trở nên phòng thủ, thoái thác chuyện hai người gần gũi nhau.

Lúc chuyện mới xảy ra, cô ấy tỏ ra có khả năng đối mặt rất tốt. Cô ấy còn nói chỉ là tình dục thôi, chuyện vẫn luôn làm mà. Tôi tự hào về sự mạnh mẽ của bạn gái và luôn cố giúp cô ấy vượt qua, nhưng mỗi khi tôi đề cập lại chủ đề này, cô ấy lại tự nhốt mình trong phòng ngủ hàng giờ, không nói chuyện với tôi nữa.

Tôi không biết phải làm gì để giải tỏa tâm lý cho bạn gái. Rõ ràng cô ấy không ổn như cô ấy nói và cũng không hề kiểm soát được sự việc.

Tôi muốn có lại cô ấy của ngày xưa, cô gái hồn nhiên, vui vẻ không bao giờ quan tâm ai nghĩ gì về mình, cô gái tôi luôn cảm thấy mình may mắn mới có được. Nhưng cách nào?

(Theo Dân trí)