{keywords}

Cảnh sát thành phố Beppu cho biết họ tìm thấy 730 món đồ lót nữ trong nhà của Tetsuo Urata, 56 tuổi.

Nhà chức trách được báo cáo vụ việc lần đầu tiên bởi một nữ sinh viên đại học 21 tuổi giấu tên. Nữ sinh này cáo buộc Tetsuo Urata, 56 tuổi, đã ăn cắp 6 chiếc quần lót của cô tại một tiệm giặt là vào ngày 24/8, theo đài truyền hình địa phương.

Cảnh sát thành phố có mặt ở nhà Urata vào tuần đó và tìm thấy 730 món đồ lót nữ được giấu trong căn hộ của ông ta. Sau đó, Urata đã bị bắt và thừa nhận với chính quyền rằng ông ta đã lấy trộm chúng. Cảnh sát thành phố Beppu hiện đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát thành phố Beppu nói: “Chúng tôi chưa gặp vụ trộm cắp nào mà số lượng quần áo lót lên tới 730 chiếc trong nhiều năm qua”.

Trước đây, đã nhiều lần cảnh sát phát hiện các trường hợp tương tự. Tháng 3/2021, Takahiro Kubo, một thợ điện 30 tuổi, đã bị chính quyền ở tỉnh Saga buộc tội trộm 424 bộ đồ lót và đồ bơi của các cô gái tuổi teen. Anh ta bị bắt quả tang khi một người dân ở Saga quay được cảnh anh ta định ăn trộm áo tắm đang phơi.

Vào năm 2019, cảnh sát cũng đã bắt Toru Adachi, khi đó 40 tuổi, ở tỉnh Oita vì ăn trộm 10 chiếc quần áo lót phụ nữ từ một tiệm giặt là. Cảnh sát đã thu được một “bộ sưu tập” gồm hơn 1.100 món đồ lót nữ được cất giữ tại nhà của Adachi khi họ khám xét nơi ở của anh ta.

Trộm cắp đồ lót hàng loạt cũng xảy ra ở Mỹ. Vào tháng 7/2021, hãng tin AP đưa tin cảnh sát Alabama đã tìm thấy hơn 400 chiếc quần lót trong nhà của John Thomas Uda, 27 tuổi. Thanh niên này cũng bị buộc tội ăn cắp đồ lót từ các tiệm giặt là vào năm 2019.

Đăng Dương (Theo Insider)

Quy định 'đồ lót màu trắng' của nhiều trường học Nhật Bản bị chỉ trích

Quy định 'đồ lót màu trắng' của nhiều trường học Nhật Bản bị chỉ trích

Hàng chục năm nay, một số trường học ở tỉnh Saga, Nhật Bản vẫn có quy định yêu cầu học sinh chỉ được phép mặc đồ lót màu trắng.