Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 1

Võ Minh Thoại (26 tuổi) bỗng nổi tiếng trên mạng sau khi bức ảnh anh chụp cùng nữ sinh tại ĐH Tôn Đức Thắng lan truyền trên mạng. 9X lập tức gây chú ý và được nhiều chị em đặt cho tên "soái ca bảo vệ".

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 2
Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 3

Minh Thoại hiện là bảo vệ tại trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), trực thuộc ĐH Tôn Đức Thắng. 9X cho biết mình được sinh viên và các thầy cô để ý vì chiều cao "tương đối ổn" 1,84 m và tính tình hòa đồng, thoải mái. Anh thấy bất ngờ khi nhận được tin nhắn làm quen từ người lạ. 9X cũng không dám nhận mình là động lực đến trường của chị em như nhiều dân mạng bình luận.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 4

Vũ Hoài Linh là thầy giáo được dân mạng chú ý sau khi loạt ảnh của anh được chia sẻ trong nhiều diễn đàn "tìm info" trai xinh. Loạt ảnh "giáo viên điển trai" nhận hơn 24.000 lượt cảm xúc và 2.600 lượt chia sẻ. Thời điểm nổi trên mạng, anh đang giảng dạy ở trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội), bộ môn Tâm lý. Trước đó, khi theo học tại khoa Tâm lý học của ĐH Sư phạm Hà Nội, anh từng đạt giải nhất Nghiệp vụ sư phạm năm 2015.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 5
Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 6

Trên mạng xã hội, dân mạng được Hoài Linh khen ngợi nhiều về nhan sắc, gọi là "thầy giáo hot boy nhà người ta". Trả lời điều này, anh cho biết sẽ sẵn lòng làm động lực cho học sinh nếu điều này giúp các bạn học giỏi và chăm chỉ hơn. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh đá bóng, chạy xe phân khối lớn được nhiều chị em quan tâm, tình nguyện làm học sinh để được học lớp tâm lý của thầy Linh.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 7

Hồ Hoàng Minh Trung (sinh năm 1997, Đà Lạt) được dân mạng gọi tên "thầy giáo soái ca" sau khi loạt ảnh của 9X được chia sẻ trên các diễn đàn trai đẹp. Anh vừa tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý, ĐH Đà Lạt.Sau khi loạt ảnh của Hồ Hoàng Minh Trung được chia sẻ trên mạng xã hội, lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh tăng nhanh chóng. Thầy giáo tương lai cho biết rất bất ngờ khi có quá nhiều lời mời kết bạn được gửi đến.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 8
Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 9

Trên trang cá nhân, Minh Trung thường đăng ảnh khoe body 6 múi, check-in trong phòng tập gym được nhiều chị em quan tâm. Anh cho biết làm quen với gym từ năm nhất đại học, sau thời gian nỗ lực và ăn uống khoa học, 9X đã có được ngoại hình như mong muốn. Dân mạng nói vui Minh Trung chính là động lực để các nữ sinh không trốn tiết hay ngủ gật trong giờ học.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 10

Dương Khánh Vũ (sinh năm 1990, Cần Thơ) là thầy giáo được dân mạng chú ý thông qua clip quay lén anh đang giảng dạy ở một trung tâm tiếng Anh. 9X bất ngờ vì không biết mình nổi tiếng trên mạng từ lúc nào. Anh vừa về Việt Nam sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng và Giảng dạy tại ĐH Macquarie, Australia.

Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 11
Bao ve cao 1,84 m va cac thay giao la dong luc den truong cua nu sinh hinh anh 12

Khánh Vũ cho biết sắp tới anh sẽ giảng dạy tại ĐH Greenwich cơ sở Cần Thơ. Trong tương lai, giáo viên 9X cũng muốn mở trung tâm tiếng Anh ở quê nhà. Trên mạng xã hội, sau khi được chị em "lùng info", Vũ bật mí chưa có bạn gái và đưa ra hình mẫu lý tưởng. "Thầy giáo hot boy" cho biết ấn tượng với những cô gái tóc dài, dịu dàng và biết quan tâm đến gia đình.

Bác sĩ tương lai điển trai lớn lên ở Đà Lạt có góc mặt như tây

Bác sĩ tương lai điển trai lớn lên ở Đà Lạt có góc mặt như tây

“Lời nhận xét mình giống con lai mình cũng được nghe nhiều từ mọi người xung quanh. Nhưng bố mẹ mình đều là người Việt”, Đình Đức chia sẻ.

Theo Zing