Tối 29/8, MC Nam Thư công bố 2 trong số hơn 50 cặp đôi cô mai mối thành công sau 3 tháng đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Bản thân bà mối trẻ cũng không ngờ tình cảm của Linh Cường - Kim Vy (tập 498) và Hoàng Nguyên - Cẩm Tú (tập 504) có thể tiến triển nhanh và tốt đẹp như vậy.

{keywords}
Cặp đôi Hoàng Nguyên - Cẩm Tú.

Cẩm Tú là trưởng phòng nhân sự (39 tuổi) còn Hoàng Nguyên (43 tuổi) là tài xế lái xe.

Trong chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Cẩm Tú bày tỏ nỗi lo khó có con ở độ tuổi U40 và e ngại công việc tài xế vì phải đi nhiều, ít có thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, Hoàng Nguyên đã dành hết bản lĩnh đàn ông để tự tin sẽ mang đến cho Cẩm Tú một chỗ dựa vững chãi.

Còn về nỗi lo khó có con ở độ tuổi U40, bố đẻ của Hoàng Nguyên đã bật mí cách xem tướng: 'Cũng không cần phải lo, 'con dâu' có tướng gù gù, hông to chắc sẽ 'mắn đẻ'. Với lại bây giờ y học phát triển, chuyện có con không phải khó'.

Chính vì những thuận lợi đó, ông mai bà mối Quyền Linh - Nam Thư ra sức tác hợp để cặp đôi bấm nút hẹn hò. 

Sau chương trình, Hoàng Nguyên và Cẩm Tú đã có những trải nghiệm hẹn hò lãng mạn chẳng kém gì các cặp đôi trẻ lúc mới yêu. Cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, diện áo đôi đi du lịch, thậm chí chẳng ngại công khai mối quan hệ tình cảm... 

Hiện, cặp đôi Hoàng Nguyên và Cẩm Tú đã báo tin vui về việc họ sắp kết hôn.

Khi được hỏi về sự chênh lệch trong công việc của chồng sắp cưới, Cẩm Tú thẳng thắn chia sẻ: 'Thật ra, mình không có nhu cầu tìm chồng đã có sẵn cơ ngơi, mà mình muốn cùng chồng xây dựng cơ ngơi đó'.

Chị cũng cho biết, dù bận rộn với công việc, anh Nguyên luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc chị. 

{keywords}
Họ đang chờ đợi hôn lễ vào một ngày cuối tháng 10.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào một ngày cuối tháng 10 tới đây.

Được Quyền Linh bảo vệ, Nam Thư mong khán giả cho mình một cơ hội

Được Quyền Linh bảo vệ, Nam Thư mong khán giả cho mình một cơ hội

 MC Nam Thư mong khán giả cho cô một cơ hội ở chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’, nhất định cô sẽ làm tốt hơn ở những số tới.  

Nam Phương