Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 647 đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc với sự xuất hiện của cặp đôi Trọng Kim và Lê Thủy.

Trọng Kim (30 tuổi) đang là nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Chàng trai gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành, chân thành. Anh chàng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2, anh và bạn gái chia tay cách đây 9 năm do bạn gái đi du học và định cư luôn ở nước ngoài.

{keywords}
Cô gái Lê Thủy

Trọng Kim mong muốn tìm được người bạn gái có gương mặt dễ nhìn, vui vẻ và hòa đồng.

Anh được ghép đôi cùng Lê Thủy (29 tuổi) đang là nhân viên y tế, làm việc tại TP.HCM. Cô nàng làm tại phòng tiếp nhận khiếu nại, khiếu kiện qua đường dây nóng của bệnh viện.

“Làm ở vị trí này, em gặp những bệnh nhân yêu thương nhưng cũng có bệnh nhân làm cho mình rớt nước mắt”, cô gái nói.

"Các bệnh nhân khi tới bệnh viện có những bức xúc thì em sẽ là người tiếp đón. Nhiều lúc em không phải là người gây ra vấn đề, nhưng bệnh nhân tới lại sử dụng những từ ngữ gây tổn thương.

Em vẫn phải ân cần xin lỗi và cảm ơn bệnh nhân. Khi họ bước ra khỏi phòng thì nước mắt lại rơi", Lê Thủy tâm sự tiếp.

{keywords}
Anh chàng Trọng Kim

Nghe cô gái chia sẻ, Quyền Linh đã đứng dậy bước tới hàng rào để trò chuyện. Anh bày tỏ: “Anh qua đây nhìn em bởi vì anh khâm phục em. Một người trực điện thoại bị bao nhiêu bức xúc, bao nhiêu khó chịu đổ lên đầu mình.

Nhưng lúc đó, mình cũng không nên trách họ bởi họ quá đau thương khi người nhà gặp chuyện gì đó. Đôi khi không biết xả ở đâu, họ xả hết vào điện thoại và mình phải nghe. Mình chỉ biết khóc một mình, cảm ơn những người như em nhiều”.

Cô gái cũng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2 họ chia tay cách đây 2 năm. Lý do là người yêu cũ đòi hỏi, kỳ vọng ở Thủy quá nhiều khi yêu cầu cô phải giỏi việc nước, đảm việc nhà. Người yêu cũ bắt cô đi làm về phải vào bếp nấu cơm và đặc biệt mâm cơm phải đầy đủ món, nấu chuẩn vị.

“Em không phải là người phụ nữ không biết nấu ăn nhưng để chuẩn bị bữa ăn quá thịnh soạn thì mình không theo nổi”, cô nói.

Cô nàng Lê Thủy mong tìm được một người đàn ông mạnh mẽ, có thể che chở, bảo vệ được cô.

Ngoại hình và tính cách của Lê Thủy khiến đại diện nhà trai rất hài lòng. Mẹ của Trọng Kim chia sẻ: “Vừa thấy cháu gái bước ra, cô đã rất là thích. Nhà cô có mình cô là nữ nên 2 con trai đều giúp cô làm việc nhà. Nhà của cháu ở Bình Chánh cũng gần nhà của cô”.

Giây phút gặp mặt, cặp đôi đều có ấn tượng tốt về nhau. Nói về cuộc sống hôn nhân sau này, Trọng Kim cho biết, mẹ của anh không quan trọng việc phải làm dâu nên có thể ở chung hay riêng đều được.

Khi được Quyền Linh hỏi về vấn đề con cái, Trọng Kim cho biết anh không quan trọng vấn đề sinh con trai hay con gái. Đối với anh, con nào cũng là con nên sẽ đều thương như nhau.

Vừa nghe đến đây, Lê Thủy đã xúc động chia sẻ: “Em rất vui khi nghe anh nói không quan trọng con trai con gái.

Tại vì khi mẹ mang thai em, phát hiện em là con gái, ba đã bỏ mẹ con em đi. Em mong muốn không có sự phân biệt giới tính”, cô gái đặt tay lên ngực nhưng không ngăn nổi nghẹn ngào. Lê Thủy đã bật khóc ngay tại sân khấu chương trình.

{keywords}
Cô gái khóc khi chia sẻ về gia đình.

Cô nàng cho biết thêm, bố mẹ cô có 2 con gái, khi ba cô bỏ đi, ba mẹ con Lê Thủy đã sống cùng nhau cho đến hôm nay.

MC Hồng Vân nói thêm: “Khi bạn tâm sự ra điều này, bạn muốn em không chỉ có vai trò của người chồng mà còn có tình cảm của người cha. Bạn ngầm ý muốn em phải có sự yêu thương, bao dung đối với vợ của mình”.

Quyền Linh cũng tiếp lời: “Bây giờ đẻ con gái là có vàng ở trong nhà đó nha. Con gái là “con gái rượu” đó, không có lo nữa”.

Cuối cùng, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò khiến tất cả khán giả trường quay vỗ tay chúc mừng.

Cô gái nói với mẹ của chàng trai: “Sinh ra trong gia đình thiếu thốn tình cảm con mong cô coi con như con ruột, luôn yêu thương và đùm bọc con”.

Con dâu xin mẹ đẻ bán đất lấy tiền chữa bệnh cho mẹ chồng

Con dâu xin mẹ đẻ bán đất lấy tiền chữa bệnh cho mẹ chồng

Nghe con gái nói mẹ chồng của con đang bệnh và cần tiền chữa trị, bà Thanh quyết định bán mảnh giá 400 triệu đưa tiền cho con gái lo cho nhà thông gia.

Nam Phương