Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 628 chào đón chàng trai rất đặc biệt - Lê Văn Phong (36 tuổi, Gia Lai), người khiến trường quay trở nên sôi động nhờ màn chào hỏi rất ấn tượng.

Hiện tại, anh đang trồng cà phê, sầu riêng trên mảnh đất khoảng 3 héc-ta. Phong là người vui vẻ, hoạt ngôn. Anh từng làm thêm nghề MC nên cách nói chuyện của anh khiến người nghe phải chú ý.

{keywords}
Lê Văn Phong

Anh được mai mối cùng cô gái Anh Đào (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang làm việc tại một hiệu sách tại Đắk Nông. Cũng như chàng trai, cô gái năng nổ, ăn nói hoạt bát và có thế mạnh làm MC (tiệc cưới, thôi nôi…).

Chàng trai chia sẻ, anh là tuýp người dễ xúc động. Một bộ phim hay một câu chuyện cũng có thể khiến anh rơi nước mắt.

Điều đặc biệt nhất của Lê Phong chính là mối tình kéo dài 7 năm nhưng chưa gặp mặt lần nào. Anh chia sẻ tình cờ biết được số điện thoại của một cô gái, hai người liên lạc và yêu nhau.

Thế nhưng suốt quãng thời gian 7 năm ròng rã như vậy Lê Phong chưa từng được một lần nhìn thấy bạn gái. Anh từng ngỏ lời hẹn gặp ngoài đời nhưng bạn gái đều từ chối. Thậm chí anh cũng chưa được nhìn hình ảnh của bạn gái.

Họ thường xuyên chia sẻ về công việc hàng ngày, mọi cảm xúc vui, buồn và động viên nhau trong cuộc sống.

Hai người cứ yêu nhau như thế đến một ngày bạn gái kia thông báo bị ung thư xương nên phải ra nước ngoài chữa trị. Lê Phong ở nhà chờ đợi trong im lặng và không mở lòng với bất kỳ ai.

Nhắc đến câu chuyện tình rất đặc biệt của mình, anh lại rơi nước mắt. Nhiều người nghe chuyện cảm thấy anh khá chân thành, thật thà và si tình.

Trong khi đó, Anh Đào chưa từng trải qua bất kỳ mối tình chính thức nào. Những chàng trai theo đuổi cô trước đây đều không thật lòng và chưa thực sự trưởng thành.

Nhà gái quý mến chàng trai tuy nhiên họ lo lắng khi chàng trai quá nặng tình với người yêu cũ. Lê Phong khẳng định, anh đã chấm dứt cuộc tình cũ và sẵn sàng đón mối duyên mới.

Khi hàng rào chắn được mở ra, khán giả trường quay vô cùng phấn khích với màn biến hóa trong vai một MC của Anh Đào. Khung cảnh được đặt ra là một lễ thôi nôi.

Cô gái không ngần ngại dựng kịch bản đây chính là lễ thôi nôi cho bé Tuấn Anh - con trai của mình với chính Lê Phong. Không những vậy, MC Quyền Linh còn vào vai ông ngoại còn MC Hồng Vân trở thành bà nội.

{keywords}
Anh Đào

Cả 4 nhân vật đều rất nhập vai đến nỗi Lê Phong muốn chạy vào bấm nút để được hôn Anh Đào luôn.

Chỉ tiếp xúc trong thời gian ngắn nhưng Lê Phong cảm thấy cô gái khá dễ thương, vui tính. Cô gái cũng có cảm tình với chàng trai đến từ vùng đất Tây Nguyên.

Lê Phong còn tỏ ra hào hứng với chuyện hẹn hò khi chia sẻ với Anh Đào: “Một tháng, anh có thể sắp xếp gặp em 10 lần. 20 ngày còn lại chỉ cần em nhắn tin, anh có thể đến bên em ngay”.

Khi được ông mai Quyền Linh hỏi về dự định kết hôn, Anh Đào cho biết sẽ tính toán sau một năm hẹn hò. Trước tình hình đó, Lê Phong phản đối kịch liệt “một năm lâu quá”.

Anh cho rằng phải yêu trước rồi tìm hiểu sau mới bền vững và thuyết phục cô nàng. Trước sự quyết liệt của đàng trai, Anh Đào đành khoan nhượng: “Thế khoảng 6-8 tháng được không anh?”. Chàng trai hấp tấp: “Anh chỉ thích nghe cái chữ 6 tháng thôi”.

Như dự đoán của nhiều người, đôi trẻ dành cho nhau nút bấm đồng ý hẹn hò. Cặp đôi được nhiều khán giả đánh giá là vui vẻ, hòa hợp như “sinh ra là để hẹn hò cùng nhau”.

Cô giáo hot girl khiến chàng 'phi công trẻ' vừa gặp đã yêu

Cô giáo hot girl khiến chàng 'phi công trẻ' vừa gặp đã yêu

Xuất hiện tại chương trình hẹn hò, vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã của cô giáo tiểu học khiến nhiều người phải chú ý.

Nam Phương