Mặc dù phát sóng từ đầu năm 2020 nhưng tập 565 chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vẫn gây chú ý cho người xem bởi chi tiết người đàn ông mang cả gia tài đi hỏi vợ.

Người tham gia là anh Trần Văn Ngân (44 tuổi, quê Nghệ An). Hiện anh quản lý và bán mặt hàng két sắt tại TP.HCM.

Người đàn ông này cho biết, anh nhút nhát trước con gái, hơi nóng tính nhưng lại có ưu điểm là tự lập, thích làm công việc nhà, có thể làm tất cả các công việc nội trợ.

{keywords}
Anh Trần Văn Ngân

Anh Văn Ngân đã trải qua 3 mối tình. “Mối tình đầu của em kéo dài 1,5 năm, cô gái là người Nhật muốn bảo lãnh em qua Nhật sinh sống nhưng em không qua. Hai người sau em cũng tìm hiểu hơn 1 năm nhưng không có kết quả”, anh chia sẻ. Anh thừa nhận, bản thân hơi cầu toàn, thích người đẹp nhưng “giờ ế rồi nên không còn cầu toàn nữa”.

Khi MC Hồng Vân sang xem mặt, Văn Ngân còn tiết lộ trong chiếc vali anh mang theo đến chương trình còn có giấy tờ, sổ đỏ nhà đất. Anh mở ngay tại sân khấu để 2 MC xem. Người đàn ông này cho biết, mình có nhà ở quận 7 và sở hữu đất đai ở quận 9 khiến Hồng Vân trầm trồ: “Nhiều nhà quá em ơi, chị không biết nói sao luôn”.

Thậm chí, người thân đi cùng còn thổ lộ, anh Ngân là người tự lập, mua được nhà cao cửa rộng, xe cộ rất đầy đủ.

Bạn nữ tham gia tập này là chị Nguyễn Thị Thu Sang (33 tuổi) đang là chuyên viên tư vấn tài chính tại Bình Dương.

Thu Sang cho biết, chị giao tiếp tốt, tự tin và độc lập về tài chính. Người phụ nữ này chia sẻ, chị hay mủi lòng trước những chuyện xúc động. Trước câu hỏi của MC Hồng Vân về vấn đề chênh lệch tuổi tác, Thu Sang cho biết: “Em không ngại quen người lớn tuổi. Đối với em những người lớn tuổi sẽ chững chạc hơn”.

Chị trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu, bạn trai nhỏ tuổi hơn, vì không có chung suy nghĩ và cách sống nên chia tay. Chàng trai thứ hai không có chí cầu tiến, chỉ nói mà không làm khiến tình yêu của họ đổ vỡ.

Chị không thích người bạn trai của mình quá kỹ tính, hút thuốc, tính cách gia trưởng và mong muốn tìm hình mẫu lý tưởng giống MC Quyền Linh.

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi đã trò chuyện để hiểu nhau hơn. Thu Sang cảm thấy Văn Ngân là người chững chạc nhưng hơi kỹ tính. Cô chia sẻ: “Tính em thích tự do. Sau khi kết hôn, em vẫn muốn đi làm để vợ chồng có cuộc sống ổn định hơn”.

{keywords}
Thu Ngân đã không bấm nút đồng ý hẹn hò cùng anh Văn Ngân

Văn Ngân đặt vấn đề mong muốn chuyện kết hôn được sớm diễn ra vì anh cũng đã có tuổi. Tuy nhiên Thu Sang muốn cả hai cần có thời gian tìm hiểu về đối phương, ít nhất là trong 1 năm mới tính đến chuyện kết hôn.

Anh Văn Ngân cho rằng: “Anh nghĩ hơi dài, nếu được càng sớm càng tốt”. Lúc này, Quyền Linh phân tích: “Sớm hay muộn là do mình thôi, mình đối xử thế nào, mình chăm sóc thế nào để cô ấy rút ngắn thời gian lại”.

Anh Ngân còn khẳng định sau khi kết hôn vấn đề tài chính với anh không quá nặng nề. Anh còn muốn người vợ sẽ giữ tiền giúp mình vì phụ nữ lo toan cẩn thận hơn.

Tuy nhiên người đàn ông không nghiện rượu bia, thuốc lá, kinh tế vững vàng lại không chinh phục được trái tim Thu Sang.

Ở phút quyết định, chị đã không bấm nút hẹn hò với lý do “Trái tim em chưa tìm thấy sự rung động”.

Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối: “Con người của anh Ngân cũng rất dễ thương, chân tình. Một em gái cũng thật sự là sống bằng sự chân thành từ trái tim. Hy vọng rằng trên sóng truyền hình, sẽ có hàng triệu người bấm nút cho Ngân và cũng có hàng triệu người sẽ yêu mến cô gái xinh đẹp này. Chúng ta cũng có thể làm bạn của nhau”.

Cặp đôi mải ôm nhau trên sân khấu, 2 MC phải bấm hộ nút hẹn hò

Cặp đôi mải ôm nhau trên sân khấu, 2 MC phải bấm hộ nút hẹn hò

Từ lúc chưa gặp mặt, ở phía bên kia bức rèm hoa, Trọng Bình và Hương Quỳnh đã thoải mái chia sẻ, tìm hiểu khiến MC Quyền Linh phải khẳng định: “Họ sinh ra là để yêu nhau”.

Nam Phương