Xem video: Gia đình 2 bên ra sức tác thành cho cặp đôi

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu ‘Bạn muốn hẹn hò’ tập 486, Phạm Thị Nam Phương (30 tuổi, nhân viên bất động sản, quê Bình Dương) đã thể hiện bản lĩnh của một cô nàng năng động, khiếu nói chuyện hài hước.

Cô mạnh dạn chế lời hit ‘Cô gái 1m52’ để tỏ tình với bạn trai phía bên kia hàng rào là Phạm Khoa Nguyên (35 tuổi, giám đốc công ty bao bì tại TP.HCM).

Nói về lý do ‘ế’ dù có nhiều ưu điểm, Nam Phương cho biết, cô đặt ra 2X: Không nhắn tin không dấu và dùng teen code; không hút thuốc, nổ và nói tục. Nhưng không có chàng trai nào vượt qua nên cô phải nhờ cậy đến ‘Bạn muốn hẹn hò’.

Trong khi Nam Phương rất tự tin và chủ động thì chàng trai hiện là giám đốc lại khá rụt rè.

Nói về lý do tìm vợ ở độ tuổi này, Khoa Nguyên chia sẻ: ‘Trước đây sự nghiệp chưa ổn định nên tôi chưa nghĩ nhiều đến hôn nhân, bây giờ thì đã sẵn sàng mọi thứ’.

Khi hàng rào hoa được hé mở, cả hai dường như đã ‘say nhau’ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam Phương cất tiếng hát đầy tình tứ: ‘Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi…’. Sau đó, cô nắm tay chàng trai định kéo anh ra về. Tuy nhiên, MC Quyền Linh và Cát Tường đã ngăn lại.

Đáp lại Nam Phương, Khoa Nguyên mời cô khiêu vũ. Những bước nhảy cùng nhau có phần chệch choạc và chưa hiểu ý. Song khi chia sẻ về kế hoạch hôn nhân, cả chàng và nàng đều rất say sưa khiến MC Quyền Linh và Cát Tường ‘hoá người vô hình’.

Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc nhiệt tình từ gia đình và khán giả trường quay.

Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Hot girl Thúy Vi một lần chơi lớn công khai sắp cưới trai đẹp

Không chỉ công khai với mọi người sắp cưới trai đẹp mà Thúy Vi còn tuyên bố muốn làm 'chồng'.

Hoài Anh