Xem video:

 

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 464 là cặp đôi Phạm Văn Bảo (40 tuổi, chủ chuỗi massage tại Cần Thơ) và Huỳnh Thị Bé Tuyết (28 tuổi, quản lý nhà nghỉ, quê Kiên Giang).

Chia sẻ tại chương trình, Phạm Văn Bảo cho biết, anh từng kết hôn nhưng vì người vợ quá dữ nên không thể sống chung. Cả hai chia tay nhau khi hôn lễ mới diễn ra được sáu tháng.

Sau này qua mai mối, Phạm Bảo cũng gặp gỡ một vài phụ nữ khác. Tuy nhiên, người phụ nữ đó không ngoan hiền như anh mong muốn nên cuối cùng đã đường ai nấy đi.

Theo Phạm Bảo, người bạn đời của anh cần hiền lành, cao ráo, không ăn mặc xuề xòa, không rượu chè bê tha và không lô đề cờ bạc.

Phía bên kia bức tường rào, Bé Tuyết cũng mong muốn gặp được người đàn ông không gia trưởng, cao trên 1m70, ăn mặc gọn gàng.

Khi hai người gặp nhau, Phạm Bảo tặng Bé Tuyết rất nhiều quà. Anh còn tỏ tình Bé Tuyết bằng một điệu nhảy và một bài hát ý nghĩa.

Tuy nhiên, khi ngồi đối diện với Bé Tuyết, phát hiện Bé Tuyết đeo răng giả và có chiều cao khiêm tốn, Phạm Bảo đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Phía bên kia, Bé Tuyết cười khá nhiều khi nghe Phạm Bảo tỏ tình, tuy nhiên cô vẫn cho rằng người đàn ông này khó tính nên không lựa chọn.

Quyết định của cặp đôi khiến 2 MC tiếc nuối. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để cả hai tìm được người thích hợp hơn với mình.

Chàng trai hiền nhất Bạn muốn hẹn hò: 'Dạy bảo từ từ chứ đừng đánh anh'

Chàng trai hiền nhất Bạn muốn hẹn hò: 'Dạy bảo từ từ chứ đừng đánh anh'

 Khi gặp cô gái, chàng trai Thành Công thỏa thuận: “Có gì thì nên dạy bảo anh từ từ chứ đừng đánh anh” khiến 2 MC Quyền Linh, Cát Tường bật cười. 

Minh Anh