Video: Chàng trai tiết lộ lý do độc thân khiến MC Cát Tường bất ngờ

 

Video: Bằng sự chân thành, chàng trai đã chinh phục được trái tim cô giáo dạy Toán

Cặp đôi đầu tiên tham gia tập 459 'Bạn muốn hẹn hò' là chàng trai Đỗ Văn Thắng (23 tuổi, quê Hà Nội) làm kỹ thuật trưởng vô tuyến điện tử tại Quân đoàn 917 (Cần Thơ) và cô gái Nguyễn Thuý Hằng (23 tuổi, Đồng Nai) làm giáo viên dạy Toán.

Ngay từ đầu chương trình, Văn Thắng đã cất giọng hát của mình để thể hiện nỗi lòng: "Độc thân không phải là ế". Chàng trai 23 tuổi này sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình săn chắc, nụ cười tỏa nắng và nhiều tài lẻ. Thế nhưng, điều khiến bà mối Cát Tường bất ngờ là chàng lính đẹp trai này từng trải qua duy nhất một mối tình đơn phương thời cấp 3.

Tham gia chương trình, cô gái Thúy Hằng chưa từng trải qua mối tình nào vì bố mẹ khắt khe, thêm vào đó, cô cũng muốn tập trung cho việc học và công việc. Thúy Hằng tiết lộ, cô 'trốn bố mẹ' đi hẹn hò với mong muốn tìm được bạn trai tâm lý.

Một tình huống khó xử cho chương trình là mặc dù chưa kéo hàng rào, Văn Thắng đã có thể mường tượng ra Thúy Hằng khi nhìn thấy em gái song sinh của cô xuất hiện ở hàng ghế người thân.

"Khi thấy em gái của Hằng, tôi đã biết Hằng rất dễ thương và có một nụ cười tươi giống Nhã Phương - hình mẫu bạn gái lý tưởng của tôi", Thắng tiết lộ.

Sau khi bức tường hoa được kéo ra, Thúy Hằng và Văn Thắng đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong thời gian trò chuyện, Hằng luôn chủ động đặt ra những câu hỏi tình huống để đẩy Thắng vào thế bí. Thế nhưng, bằng sự chân thành, Thắng đã vượt qua để chinh phục thành công cô giáo dạy Toán Thuý Hằng.

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Khi nghe cô dược sĩ tiết lộ nghề tay trái đặc biệt của mình, ông mai bà mối vô cùng ngỡ ngàng....

Hoài Nam