Đây là cặp đôi khá đặc biệt. Vừa gặp gỡ, cả hai đã tỏ ra tâm đầu ý hợp và sốt sắng hẹn hò. Thậm chí, MC Quyền Linh nhiều lần phải nhắc nhở cô gái không được quá dễ dãi.

Video: Cặp đôi thể hiện tài đàn hát khiến khán giả thích thú

Video: Cặp đôi sốt sắng hẹn hò khiến MC bối rối

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 409, phần 1 là chàng trai Trần Đình Ngọ (28 tuổi, kỹ sư, quê Bình Phước) và cô gái Nguyễn Thị Nga (26 tuổi, kế toán tại TP.HCM).

Cả hai đều là những nam thanh nữ tú và từng trải trong tình yêu. Đình Ngọ trải qua 3 mối tình còn Nguyễn Nga trải qua 2 mối tình.

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Đình Ngọc chỉ mong muốn bạn gái có ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1m55, biết kính trên nhường dưới. Nguyễn Nga mong muốn tìm người đàn ông có công việc ổn định, không gia trưởng, không khó tính.

Khi bức tường rào tình yêu vừa mở ra, cặp đôi nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhau. Đình Ngọ tặng Nguyễn Nga 1 bó hoa bằng giấy cho chính anh tự làm còn Nguyễn Nga tặng anh 1 cây Bạch Mã.

Tên của loài cây trùng với tên của Đình Ngọ nên anh cho rằng đó là duyên trời định. Anh hẹn Nguyễn Nga làm đám cưới vào tháng 1 năm tới và rủ cô về quê dự đám giỗ vào tháng 8 đồng thời ra mắt gia đình.

Nguyễn Nga bị xiêu lòng ngay phút đầu gặp mặt nên đồng ý tất cả các đề nghị của anh. MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải nhắc cô bình tĩnh, không nên quá dễ dãi.

Tuy nhiên, bỏ qua lời nhắc nhở của 2 MC, cặp đôi sốt sắng hẹn hò đến mức Quyền Linh phải ngừng đặt câu hỏi và cho cặp đôi đặt tay vào nút bấm hẹn hò.

Quả nhiên, cặp đôi nhanh chóng bấm nút và tiến lại nắm tay nhau khiến khán giả trường quay cười lớn. Tất cả đều vỗ tay chúc mừng và mong muốn họ sẽ nhanh chóng kết hôn.

Bạn gái Duy Mạnh lên tiếng bảo vệ Văn Quyết giữa 'bão' dư luận

Bạn gái Duy Mạnh lên tiếng bảo vệ Văn Quyết giữa 'bão' dư luận

Quỳnh Anh - em vợ cầu thủ Văn Quyết, đồng thời là bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - đã đăng tâm thư bày tỏ sự đồng cảm với anh rể sau những ngày bị dân mạng chỉ trích.

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Người đẹp Việt bị ném đá vì khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Sau sóng gió tình cảm, những hot girl đình đám này lựa chọn con đường trở thành mẹ đơn thân.

Minh Anh