Làm thiết kế thời trang ở một công ty sản xuất quần, cô gái đến từ Bình Định có sở thích là soi vòng ba của người khác, đoán chính xác số đo của đối phương.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Lời đề nghị dễ thương của chàng trai

Xuất hiện trong tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" cô gái Lê Thanh (31 tuổi - quê gốc Bình Định) làm thiết kế cho một công ty sản xuất quần ở Vũng Tàu và chàng trai Quang Trung (34 tuổi - quê gốc Quảng Trị) làm kĩ sư điện lực.

Lê Thanh chia sẻ, mình bị mắc bệnh nghề nghiệp, có thói quen nhìn vào vòng ba của người khác. Qua việc này, cô có thể đoán được số đo và biết tính cách người đó khoảng 50%.

Trước tiết lộ của cô gái, MC Quyền Linh đã hài hước đứng dậy, tạo dáng trên sân khấu cho cô kiểm tra vòng ba của mình. 

Ông mai Quyền Linh còn yêu cầu chàng trai Quang Trung đứng lên, quay lưng lại cho cô xem. Lê Thanh đã đoán chính xác số đo của bạn trai khiến anh vô cùng bất ngờ. 

Chàng trai Quang Trung cũng khiến cả trường quay choáng khi có tới 22 người gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến cổ vũ.

Sau khi bức tường hoa được kéo ra, cặp đôi cảm nhận có nhiều tình cảm dành cho nhau. Mặc dù mới quen Lê Thanh nhưng Quang Trung bày tỏ mong muốn được kết hôn với cô vào cuối năm nay.

Anh luôn chủ động trò chuyện, chia sẻ những dự định về cuộc sống, tương lai. Thú vị hơn, trước khi bấm nút, chàng kỹ sư đã tiến đến tỏ tình với bạn gái bằng một bài hát và nhẹ nhàng hôn lên tay, chứng minh tình cảm chân thành của mình.

Sau khi nhận được nút đồng ý của bạn gái, Quang Trung mạnh dạn tiến đến, nắm tay và đưa cô ra chào khán giả. Như vậy, thêm một cặp đôi nữa đã nên duyên từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải tiến về phía Văn Thành để gợi ý cho anh. Thế nhưng, vì quá run nên Văn Thành không thể nói được bất cứ lời tình cảm nào.

MC Quyền Linh bất ngờ trước tiêu chí chọn bạn trai của cô gái Bình Phước

MC Quyền Linh bất ngờ trước tiêu chí chọn bạn trai của cô gái Bình Phước

Khi cô gái Bình Phước chia sẻ không thích bạn trai có nhược điểm "hô, hói, hôi" , MC Quyền Linh bật dậy khỏi ghế, vén rèm chất vấn cô.

Nhật Linh