Trước ánh mắt hoang mang của cô gái khi nhận quà, MC Quyền Linh hài hước tuyên bố: “Không phải ngại…”.

Video: Cặp đôi chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu của bản thân

Video: Món quà lần đầu ra mắt của chàng trai khiến cô gái hoang mang

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 399, phần 2 là chàng trai Nguyễn Xuân Phương (34 tuổi, quê An Giang, kỹ sư xây dựng tại TP.HCM) và cô gái Nguyễn Thị Thành (26 tuổi, quê Hà Tĩnh, quản lý tại công ty dệt ở Đồng Nai).

Nguyễn Thị Thành nhận mình là người hoạt bát, vui vẻ nhưng lại hay quên và dễ khóc trong mọi tình huống. Vì vậy cô mong muốn tìm được người đàn ông chững chạc, trưởng thành, có thể nhường nhịn cô.

Phía bên kia bức tường, Xuân Phương được bạn bè đồng nghiệp đánh giá là người điềm đạm, kỹ tính. Đặc biệt, là người sống tự lập từ nhỏ nên chàng kỹ sư tự tin là người chín chắn, biết lo cho cuộc sống gia đình và chăm sóc người thân. Mong muốn của Xuân Phương là tìm được cô bạn gái dịu dàng.

Khi hai người gặp nhau, Xuân Phương đã tặng Nguyễn Thành một bó hoa và một chiếc lắc tay. Món quà có giá trị khiến cô gái hoang mang. Cô liên tục đưa mắt “cầu cứu” MC khi Xuân Phương đeo vào tay cô món quà này.

Tuy nhiên MC Quyền Linh khẳng định, trước khi bấm nút cô và Xuân Phương vẫn là bạn bè nên không cần ái ngại và lo lắng chuyện chia tay đòi quà. “Việc chia tay đòi quà chỉ được áp dụng khi ai người đã chính thức hẹn hò với nhau”, MC Quyền Linh hài hước nói.

Sau câu nói của MC Quyền Linh, Nguyễn Thành mới giải tỏa được băn khoăn, e ngại. Cô hỏi Xuân Phương về kế hoạch hẹn hò, chia sẻ công việc trong cuộc sống hôn nhân và đã nhận được câu trả lời như ý.

Vì vậy cuối cùng, cặp đôi đã quyết định bấm nút và nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại có một sở thích rất lạ trong phòng tắm.

Chàng trai vừa chia tay người yêu 1 tháng, tiếp tục bị từ chối hẹn hò

Chàng trai vừa chia tay người yêu 1 tháng, tiếp tục bị từ chối hẹn hò

Chia sẻ mình mới chia tay người yêu được một tháng, chàng trai khiến bạn gái mới quen hoang mang và cô quyết định từ chối anh ở phút cuối.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Minh Anh