Cả hai đã dành tặng cho nhau khá nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, vào phút cuối cùng, Thùy Trang lại khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi quyết định không bấm nút.

Video: Chàng trai Vũng Tàu khiến trường quay bật cười khi mô tả cô gái 

Video: Phút cuối bất ngờ khiến chàng trai tái mặt

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 389 là chàng trai Phạm Tín (26 tuổi, quê Vũng Tàu, hiện là kỹ thuật viên vật lý trị liệu tại TP HCM) và cô gái Phạm Thùy Trang (25 tuổi, giáo viên mầm mon, quê Kiên Giang). Đây là cặp đôi có ngoại hình ưa nhìn khiến khán giả rất thích thú.

Tại chương trình, Phạm Tín nhận mình là người hòa đồng, vui tính nhưng lại rụt rè trước những cô gái đẹp. Chàng trai 26 tuổi mong tìm được cô gái hiện đại nhưng có nề nếp, ngoại hình không cần “chuẩn 3 vòng” nhưng phải dễ nhìn.

Khi tìm được bạn gái, chàng kỹ thuật viên muốn kết hôn trong năm nay hoặc năm sau và muốn cùng vợ xây dựng tổ ấm tại TP.HCM.

Tuy nhiên, khi MC Cát Tường hỏi về kế hoạch mua đất xây nhà tại TP HCM thì chàng trai lại trả lời khá mơ hồ và thiếu quyết đoán. Anh tự nhận, sự thiếu quyết đoán chính là sở đoản của mình nên mong muốn tìm được người bên cạnh có thể giúp anh điều chỉnh việc này.

Phía bên kia bức rèm, Thùy Trang có khá nhiều tài lẻ. Cô biết hát nhạc dân ca và bolero.

Mẫu chàng trai trong mơ của 9X Kiên Giang là một người dám nói dám làm, có hiếu với cha mẹ và cao trên 1,65 m. Cô thích những anh chàng không hút thuốc, không “nổ” và biết dung hòa giữa công việc và cuộc sống.

Khi tấm rèm được kéo lên, Phạm Tín vừa đánh đàn guitar vừa hát tặng Thùy Trang những giai điệu ngọt ngào khiến cô giáo mầm non rung động.

Cả hai còn dành tặng cho nhau khá nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, vào phút cuối cùng, Thùy Trang lại khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi quyết định không bấm nút.

Thùy Trang giải thích, việc Phạm Tín nói về tương lai một cách mơ hồ khiến cô lo ngại và cho rằng anh chưa đủ chín chắn cũng như sự quyết đoán.

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng.

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai quê ở Hòa Bình thừa nhận có sở thích ngắm các cô gái đẹp. Vì sở thích này nhiều lần anh suýt gặp tai nạn khi đi đường.

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Mặc dù chưa đến màn bấm nút nhưng thầy giáo Quảng Trị thẳng thừng từ chối cô gái vì lý do không có cảm xúc ...

Minh Anh