Chia sẻ mình mới chia tay người yêu được một tháng, chàng trai khiến bạn gái mới quen hoang mang và cô quyết định từ chối anh ở phút cuối.

Video: Cô gái hoang mang vì đối phương vừa chia tay tình cũ một tháng

Video: Chàng trai "đen" tình, bị bạn gái từ chối ở phút cuối

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 389 có sự góp mặt của cặp đôi Phương Trang (25 tuổi, quê Tiền Giang), chuyên viên tư vấn bất động sản và Quốc Hưng (27 tuổi - quê Đắk Lắk), làm nghề y dược.

Phương Trang cho biết mình có nhiều tài lẻ nhưng lại nóng tính và hay quên.

Do tìm hiểu không kỹ, cô từng yêu nhầm một người đàn ông có gia đình. Chuyện này khiến Phương Trang gặp cú sốc lớn, mất niềm tin vào tình yêu.

Phương Trang thích bạn trai cao 1m65 trở lên, ngoại hình không béo, không gầy. Cô gái cũng khẳng định, ngoại hình chỉ là yếu tố nhỏ, cô quan tâm nhiều hơn đến tính nết và đạo đức của người đó.

Mẫu đàn ông cô tìm kiếm là tự lập, sống có trách nhiệm, biết yêu thương, quan tâm đến người khác.

Theo cô nàng, đàn ông muốn giữ cô gái họ yêu bên cạnh phải biết tôn trọng, chia sẻ, lúc nào cũng phải hâm nóng "ngọn lửa" tình yêu.

Giới thiệu về bản thân, Quốc Hưng tự nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ. Khuyết điểm lớn nhất của chàng trai là hậu đậu, hay trễ hẹn. Anh thú nhận bản thân không phải người chỉn chu, khéo léo.

Anh từng trải qua 3 mối tình. Mối tình cũ gần nhất chỉ trước đây một tháng. MC Quyền Linh lập tức nói: "Mới chia tay 1 tháng mà đi tìm người yêu mới rồi?" khiến chàng trai khá lúng túng.

Quốc Hưng giải thích, mình đăng ký tham gia từ lâu. Trong thời gian chờ được lên sóng, anh quen một cô gái nhưng họ đã chia tay 1 tháng trước khi ghi hình. Anh nhấn mạnh, nếu vẫn đang yêu người cũ, anh chắc chắn sẽ không tham gia chương trình.

Thế nhưng chính việc kể về tình cũ một cách vô tư đó, chàng trai đã khiến Phương Trang cảm thấy hoang mang. 

Trong khoảng thời gian 2 phút trò chuyện, Phương Trang nhận xét, khi gặp mặt cô có thiện cảm về đối phương hơn. Để thể hiện tài năng của mình, cô nàng 9x đã tặng bạn trai bức thư pháp do chính tay mình viết.

9x bày tỏ quan điểm, ban biên tập đã chọn người có ngoại hình đúng yêu cầu của cô nhưng tính nết bên trong cần phải có thời gian tìm hiểu.

Khi tỏ tình với bạn gái, chàng trai đã tặng cô một con gấu bông, bên trong có gắn bức thư đầy xúc động. Điều này khiến Phương trang phải thốt lên: "Em cảm thấy anh đúng là chàng trai trong truyện ngôn tình".

Tuy nhiên ở phút cuối, cô quyết định từ chối hẹn hò vì bản thân thấy băn khoăn rất nhiều về bạn trai mới quen.

Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đã tặng anh chàng biệt danh "thánh nhọ" hay chàng trai "đen" tình. Họ cũng hi vọng chàng trai và cô gái sớm tìm được một nửa phù hợp.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

MC Quyền Linh thích thú với món quà cô gái Nha Trang tặng bạn trai

MC Quyền Linh thích thú với món quà cô gái Nha Trang tặng bạn trai

MC Quyền Linh và khán giả trường quay rất bất ngờ với món quà Lệ Thủy tặng chàng trai tại chương trình.

Nhật Linh