Sau khi nghe Bảo Trâm nói "không thích con trai", MC Quyền Linh đã bật dậy khỏi ghế, vội vén màn sang nhìn cô gái. Anh cho biết anh hơi "bàng hoàng"...

Video: Tiêu chí tìm vợ đơn giản 'chỉ cần như Hoa hậu Phạm Hương' của chàng trai Sài thành

Video: Chàng béo dễ thương trổ tài pha chế, cưa đổ bạn gái

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 382, cặp đôi Tào Quốc Bảo (SN 1984, quê TP.HCM, nhân viên pha chế đồ uống) và Lê Trương Bảo Trâm (SN 1990, quê Bình Thuận, kế toán) đã mang đến cho khán giả những cảm xúc vui vẻ, khó quên.

Quốc Bảo có thân hình mũm mĩm, tính cách vui vẻ, có chí cầu tiến và đam mê kinh doanh. Điểm yếu của anh chàng là ít nói, ngại tiếp xúc với người lạ.

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Sài thành hài hước nói, anh yêu cầu rất đơn giản, không đỏi hỏi gì nhiều, chỉ cần như Hoa hậu Phạm Hương.

Trước tiêu chí này, chàng trai đã khiến nhiều khán giả trong trường quay bật cười vì tính hài hước.

Về phía Bảo Trâm, cô chia sẻ thích cuộc sống tự do, bay nhảy, tuy nhiên cô vẫn muốn có một gia đình ổn định và người đàn ông làm chỗ dựa vững chắc cho mình.

Điểm mạnh của Bảo Trâm là nhiệt tình, vui vẻ. Cô có nhược điểm là hậu đậu, làm gì cũng đổ vỡ.

Nữ kế toán từng trải qua một mối tình nhưng không đi đến kết quả. Cô tiết lộ lý do mình ế là tính tình quá đàn ông, không biết trau chuốt bản thân do mải mê công việc và kiếm tiền.

Khi MC Cát Tường hỏi Bảo Trâm có thích con trai không, cô đáp mình không thích. Sau khi nghe Bảo Trâm nói, MC Quyền Linh đã bật dậy khỏi ghế, vội vén màn sang nhìn cô gái.

Anh cho biết, mình hơi bàng hoàng vì lời nói của cô. Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, nữ kế toán vội lên tiếng đính chính, cô nói nhầm chứ thực tế cô rất "mê trai".

Mẫu bạn trai cô thích là cao 1m70, thư sinh, trắng trẻo, dễ thương hoặc nam tính. Cô không thích bạn trai quá mập ú, hói đầu. 

Ở màn gặp mặt, cặp đôi đáng yêu đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện với nhau. Chàng trai chuẩn bị sẵn 1 cốc nước giải khát, do tự tay mình pha chế để bạn gái thưởng thức.

Ngoài tìm hiểu thêm về sở thích, tính cách và thời gian hẹn hò cặp đôi còn trao đổi về định hướng tương lai, sự nghiệp và việc kết hôn.

Do bạn gái thổ lộ không thích con trai mập ú nên Quốc Bảo đã thuyết phục và hứa hẹn sẽ tập gym, lấy lại thân hình đẹp, phù hợp mong muốn của Bảo Trâm.

Kết thúc chương trình, mặc dù chàng trai không giống hình mẫu Bảo Trâm thích nhưng cô vẫn quyết định bấm nút, cặp đôi cùng nhau ra về trong sự chúc phúc của mọi người.

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Trong tập 380 'Bạn muốn hẹn hò', thầy giáo 8x đến từ Trà Vinh đã thoát 'ế' nhờ khả năng múa dẻo và tính cách hài hước, dễ thương.

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Sau khi nghe bạn gái mới quen tiết lộ về sở thích của mình, chàng trai mập tròn, dễ thương đã đứng hình vài giây vì bất ngờ...

Diên Vỹ