MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Video: Chàng trai ghét bạn gái xăm hình

Video: Cô gái khiến MC Quyền Linh phải đứng hình

Xuất hiện trong phần 2, tập 374 'Bạn muốn hẹn hò' là cặp đôi Sơn Hải (SN 1992) và Trịnh Hương (SN 1993 - quê gốc ở Lạng Sơn). Cả hai đều đến từ Đắk Lắk và đang làm lập trình viên tại TP.HCM.

Cô gái giới thiệu mình là người biết nấu ăn, tự tin tuy nhiên cô hơi trẻ con, ham chơi.

Trịnh Hương chưa trải qua mối tình nào dù làm việc trong môi trường nam nhiều hơn nữ. Cô thường phải lòng nhầm những anh chàng đã có vợ hay bạn gái. Để đỡ bị nhầm lẫn, cô đã đăng ký tham gia chương trình.

Mẫu bạn trai Trịnh Hương tìm kiếm là có chiều cao khoảng 1m70, biết quan tâm chăm sóc bạn gái, có thể san sẻ việc nhà với người phụ nữ. Trịnh Hương ghét con trai hút thuốc, chơi điện tử, thức khuya.

Trịnh Hương còn bật mí, cô hay trêu chọc người khác khiến họ đỏ mặt, đặc biệt là bạn khác giới. Như lần có anh chàng bước vào phòng làm việc của cô. Theo thói quen cô ra bắt chuyện, hỏi han.

Bất chợt cô kêu "nóng quá" rồi bảo cởi áo ra khiến chàng trai đó phải bối rối. Câu chuyện này của cô gái khiến MC Quyền Linh phải đứng hình vì bất ngờ.

Chàng trai Sơn Hải là người có tính cách điềm đạm, chín chắn, anh chia sẻ mình sống tình cảm, thiên về gia đình. Anh có nhược điểm hay bị tình cảm chi phối gây ảnh hưởng đến công việc. 

Mong muốn của Sơn Hải là tìm được bạn gái chấp nhận về nhà anh làm dâu, cùng anh về quê lập nghiệp. Anh tự nhận mình dại gái, nói nhiều nên cũng muốn bạn gái nói nhiều, chủ động trong tình yêu.

Chàng lập trình viên từng có một mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm. Họ chia tay cách đây 1 năm vì quan điểm khác nhau và hiện vẫn là bạn tốt.

Do tính cách của Trịnh Hương và Sơn Hải có khá nhiều điểm tương đồng nên khi tấm màn được kéo lên họ trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. Họ còn song ca với nhau những ca khúc mà cả hai cùng yêu thích.

Cuối chương trình cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của khán giả trường quay.

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Soái ca xứ Thanh khiến bạn gái mới quen đổ gục chỉ bằng 1 bài hát và lá thư đậm chất ngôn tình.

Nhật Linh