Soái ca xứ Thanh khiến bạn gái mới quen đổ gục chỉ bằng 1 bài hát và lá thư đậm chất ngôn tình.

Video: Cặp đôi đồng hương gặp nhau trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Video: Chàng trai khiến bạn gái đổ gục bằng 1 lá thư tình

Xuất hiện trong tập 372 'Bạn muốn hẹn hò' là cặp đôi Văn Linh (30 tuổi) đang sở hữu 1 công ty chuyển phát nhanh tại Bình Dương và Trần Nga (30 tuổi) nhân viên văn phòng ở TP.HCM. Họ đều quê ở Thanh Hóa.

Trần Nga từng trải qua 2 mối tình nhưng không sâu sắc. Cô giới thiệu mình là người khô khan và khó bày tỏ tình cảm với người khác giới.

Điểm mạnh của Trần Nga là người vui vẻ, hòa đồng, tự lập, thích ca hát và biết nấu ăn. Cô tự nhận mình hơi khó tính nên 30 tuổi vẫn chưa lấy chồng.

Trần Nga cho biết thêm, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là cao trên 1m70, ăn mặc gọn gàng, không bóng bẩy, lòe loẹt. Bạn trai phải là người có trách nhiệm với công việc, gia đình. 

Trong khi đó Văn Linh chia sẻ anh là người sống tình cảm, thích chơi thể thao. Anh đã trải qua 3 mối tình nhưng đều không có kết thúc viên mãn. Chàng trai thường bị ấn tượng bởi cái nhìn đầu tiên vì vậy anh muốn tìm bạn gái có ngoại hình khá, chân thành và biết nấu ăn. 

Hiện Văn Linh bị bố mẹ hối thúc chuyện đám cưới nên anh hi vọng có thể cưới luôn trong vòng 6 tháng nữa nếu anh và bạn gái hợp nhau. 

Anh chàng cũng tâm sự nếu làm vợ anh, Trần Nga sẽ không phải sống cảnh làm dâu vì bố mẹ anh vẫn ở quê còn anh lập nghiệp trong TP.HCM.

Khi tấm màn được kéo lên, cặp đôi có khoảng thời gian trò chuyện rất vui vẻ và ăn ý. Chàng trai còn gây bất ngờ khi chuẩn bị sẵn 1 bức thư tình với giọng văn đầy lãng mạn, bày tỏ tình cảm với bạn gái mới quen. Ngoài ra anh còn có giọng hát ngọt ngào khi trình bày ca khúc 'Bức thư tình đầu tiên' tặng cô gái.

Ở cuối chương trình, cặp đôi nhận thấy đã tìm được một nửa của mình nên cùng nhau bấm nút hẹn hò.

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Để chinh phục bạn gái mới quen, chàng trai 26 tuổi đã chuẩn bị sẵn một bảng dự toán chi phí đám cưới lên tới hàng trăm triệu đồng.

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

“Chúng tôi đã làm rất nhiều chương trình mai mối nhưng đây là trường hợp đầu tiên như thế này. Có vẻ như anh quá ích kỷ khi phán một câu như vậy”, MC Quyền Linh bức xúc trước lời từ chối thẳng thắn của Tiến Cường.

Cô giáo mầm non thích nhậu khiến Quyền Linh bất ngờ

Cô giáo mầm non thích nhậu khiến Quyền Linh bất ngờ

Cô giáo Mộng Linh cho biết, cô thích nhậu nên muốn tìm người có thể nhậu cùng mình. Mộng Linh còn đề nghị, nếu sau chương trình, cả hai cùng bấm nút thì cả hai phải đi nhậu.

Nhật Linh